Tin mới

Động thái lạ của Mai Tài Phến giữa nghi vấn 'toang' với chị đẹp Mỹ Tâm

Thứ ba, 23/08/2022, 08:32 (GMT+7)

Mai Tài Phến có động thái lạ khiến cư dân mạng tò mò giữa nghi vấn chia tay chị đẹp Mỹ Tâm.

Mới đây, Mai Tài Phến bất ngờ quay trở lại Facebook sau thời gian vắng bóng cùng dòng trạng thái: "Xém nữa là quên Facebook luôn rồi". Phải rất lâu rồi Mai Tài Phến mới có hoạt động trên Facebook cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi tò mò đặc biệt là giữa nghi vấn chia tay Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bén duyên với nhau khi hợp tác chung một dự án âm nhạc. Khi đó, Mai Tài Phến nhận làm nam chính cho MV của Mỹ Tâm. Tiếp đến cặp đôi còn làm tình nhân trên màn ảnh lớn khi cùng đóng phim điện ảnh. 

Động thái lạ của Mai Tài Phến giữa nghi vấn 'toang' với chị đẹp Mỹ Tâm. Ảnh internet
Động thái lạ của Mai Tài Phến giữa nghi vấn 'toang' với chị đẹp Mỹ Tâm. Ảnh internet

Vừa qua, xuất hiện những tin đồn về mối quan hệ tình cảm rạn vỡ của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dù cho cả hai chưa một lần công khai tình cảm. Theo đó, cư dân mạng nhận ra fanpage của Mai Tài Phến đã âm thầm bỏ theo dõi Facebook của Mỹ Tâm. Không ít người ngỡ ngàng bởi đây là động thái phũ phàng đầu tiên kể từ khi quen nhau của hai người.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trên trang cá nhân của Mỹ Tâm còn khoe loạt hình ảnh xinh tươi của nữ ca sĩ. Đáng chú ý, kèm theo những hình ảnh này lại là dòng chú thích thể hiện tình trạng đang cô đơn ở thời điểm hiện tại: "Cách bước qua mùa cô đơn của mình".

Hành động này từ phía Mỹ Tâm cũng khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ không tốt đẹp giữa hai người, đồng thời liên tục gọi tên Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm bất ngờ nhận còn cô đơn. Ảnh internet
Mỹ Tâm bất ngờ nhận còn cô đơn. Ảnh internet

Cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ không chỉ nghi ngờ mà còn ngầm quan niệm rằng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang hẹn hò dù cho người trong cuộc đã từng lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương. Trước đó, MXH không khỏi xôn xao trước những hình ảnh Mai Tài Phến xuất hiện tại nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng hay trong show diễn của Mỹ Tâm tại Đà Lạt, nam diễn viên sinh năm 1991 cũng âm thầm hiện diện. Điều này như bằng chứng củng cố nghi vấn hẹn hò của cặp đôi.

Từng có thời gian trả lời phỏng vấn trên báo chí, Mỹ Tâm thừa nhận có cảm tình đặc biệt với Mai Tài Phến. Cô thích nam diễn viên kém tuổi ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè. 

Mỹ Tâm là ca sĩ nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao hạng A được công chúng yêu quý và là nghệ sĩ sở hữu lượng fan khủng của showbiz. Là người nghiêm túc trong âm nhạc, Mỹ Tâm luôn cho ra mắt những "đứa con tinh thần" chất lượng, chỉn chu và đầu tư cả tiền bạc và trí óc không nhỏ. 

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dính tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác chung trong vài dự án. Ảnh internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dính tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác chung trong vài dự án. Ảnh internet

Hoạt động trong showbiz hơn 1 thập kỷ, Mỹ Tâm nhất quyết nói không với chiêu trò, ồn ào. Nữ ca sĩ tự đứng lên và khẳng định vị trí ngôi sao hàng đầu bằng tài năng và cách ứng xử đẹp. Để giữ chân fan, Mỹ Tâm cũng là người luôn biết cách thay đổi phong cách âm nhạc. Đặc biệt sau khi giọng ca gốc Đà Nẵng hợp tác cùng ca sĩ Khắc Hưng đã cho ra hàng loạt hit đình đám, phù hợp với âm nhạc hiện tại. 

Tài năng, sự khéo léo thông minh và cách ứng xử tinh tế là điều không thể phủ nhận ở Mỹ Tâm. Cho đến nay, nữ ca sĩ vẫn luôn chứng minh được sức hút và vị thế trong làng nhạc Việt dù các thế hệ sau liên tục nổi lên. Mỹ Tâm hòa nhập với thời thế nhưng nhất quyết không hòa tan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news