Tin mới

Sao Việt 22/8: Thực hư tin đồn Việt Hương đối diện vòng lao lý, Hoài Linh nhận tin vui lớn

Thứ hai, 22/08/2022, 22:56 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/8: Thực hư tin đồn Việt Hương đối diện vòng lao lý, Hoài Linh nhận tin vui lớn giữa biến của bà PH...

Thực hư tin đồn Việt Hương đối diện vòng lao lý

Việt Hương là nữ nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Cùng với công việt trong lĩnh vực nghệ thuật, cô hiện còn có một công việc tay ngang là kinh doanh. Song mới đây lại xuất hiện những tin đồn về hoạt động kinh doanh bất chính khiến nữ nghệ sĩ phải đối diện vòng lao lý.

Sao Việt 22/8: Thực hư tin đồn Việt Hương đối diện vòng lao lý, Hoài Linh nhận tin vui lớn - Ảnh 1

 Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Thực chất Việt Hương đang là nạn nhân của việc bị bôi xấu hình ảnh từ một nhóm người xấu. Trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ mới đây đã có bài đăng chia sẻ toàn bộ sự việc.

Xem chi tiết tin tại đây

Ông xã của Lê Âu Ngân Anh thông báo về hỷ sự

Sau khi danh tính chồng tương lai Lê Âu Ngân Anh được hé lộ, Phan Tô Ny cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng. Trong bài đăng mới nhất, anh cũng đã công khai ngày "đưa nàng về dinh" . Cụ thể, đăng tải trên trang cá nhân, Phan Tô Ny hé lộ: “Coi tới, coi lui. Chọn ngay ngày Nhà giáo Việt Nam các bác ạ”.

Sao Việt 22/8: Thực hư tin đồn Việt Hương đối diện vòng lao lý, Hoài Linh nhận tin vui lớn - Ảnh 2

Cùng với thông báo này, chồng tương lai của Lê Âu Ngân Anh chia sẻ kèm ảnh cưới của cả hai. Bên dưới bài viết, bạn bè thân thiết cũng như khán giả nhanh chóng để lại bình luận chúc phúc cũng như bày tỏ sự háo hức trước ngày trọng đại của cặp đôi này.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh nhận tin vui lớn giữa lúc bà PH lao đao

Mới đây nhất, một người hâm mộ còn đăng tải bức hình chụp cùng Hoài Linh. Nam nghệ sĩ đời thường ăn vận rất giản dị với áo phông, quần vải, di dép xỏ ngón và tươi cười chụp hình cùng người hâm mộ.

Sao Việt 22/8: Thực hư tin đồn Việt Hương đối diện vòng lao lý, Hoài Linh nhận tin vui lớn - Ảnh 3

Có thể thấy, khán giả quê hương vẫn yêu thương, dành tình cảm hết mình cho Hoài Linh và đây thực sự là tin mừng sau khoảng thời gian dài anh vướng ồn ào.

Xem chi tiết tin tại đây

Jack đáp trả cực gắt sau nghi vấn tự khóa trang cá nhân 

Mới đây, CĐM không khỏi xôn xao khi tài khoản Facebook của Jack bất ngờ bị đổi thành một cái tên khác. 

Sao Việt 22/8: Thực hư tin đồn Việt Hương đối diện vòng lao lý, Hoài Linh nhận tin vui lớn - Ảnh 4

Sau đó không lâu, tài khoản của nam ca sĩ cũng bất ngờ 'bay màu'. Thông tin này đã được mọi người nhanh chóng mang ra mổ xẻ và bàn tán liên tục. Nhiều khán giả cho rằng do bị 'quê' nên Jack đã tạm khóa tài khoản của mình để tránh những lời ra tiếng vào. Giữa thời điểm sự việc vẫn đang khiến CĐM xôn xao thì các khán giả lại không khỏi ngạc nhiên với bài đăng mới nhất của Jack. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news