Tin mới

Động thái lạ của tình trẻ ngày lễ tình nhân hậu tin đồn Dương Mịch quay lại với chồng cũ

Thứ năm, 21/05/2020, 12:08 (GMT+7)

Hậu tin đồn Dương Mịch tái hôn với chồng cũ, tình trẻ Ngụy Đại Huân đã có ngay động thái bất ngờ trong ngày lễ tình nhân của Trung Quốc.

Những ngày gần đây, truyền thông xứ Trung bất ngờ tung tin Dương Mịch chuẩn bị tái hôn lại với Lưu Khải Uy. Từ động thái lạ của Lưu Khải Uy là không xóa những bài viết ngọt ngào với Dương Mịch trên trang cá nhân cùng câu trả lời mập mờ với truyền thông của Lưu Khải Uy, người hâm mộ càng có cơ sở để nghi ngờ cả hai chuẩn bị tái hợp.

Theo nguồn tin từ truyền thông xứ Trung, những tin đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân trước đó chỉ là những trò tung hỏa mù của Dương Mịch để che giấu chuyện tái hôn với Lưu Khải Uy.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Tuy nhiên, vẫn có một số người khẳng định chuyện tái hôn là không thể nào và Dương Mịch vẫn đang hẹn hò với Ngụy Đại Huân.Thế nhưng, người trong cuộc vẫn luôn giữ im lặng và chưa từng lên tiếng giải thích khiến những tin đồn như thế này ngày càng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.

Mới đây, làng giải trí xứ Trung lại tràn ngập niềm vui nhân dịp "Ngày Tỏ Tình 520". Nhiều cặp đôi đã công bố tin hỷ khiến nhiều người hâm mộ xôn xao. Một số dân mạng mong muốn Dương Mịch và Ngụy Đại Huân sẽ công khai tình cảm của mình.

Các blogger cùng nhau đưa tin làm rộ lên nghi vấn tài tử họ Ngụy chơi lớn tặng quà bạn gái hơn tuổi.

Đặc biệt, trong ngày lễ tình nhân nhiều blogger bất ngờ đăng bài viết kèm theo hình ảnh bó hoa lớn siêu lớn tại phim trường Hoành Điếm cùng nghi vấn đây là bó hoa mà Ngụy Đại Huân tặng cho nữ diễn viên "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa".

Thế nhưng, sau đó, dân mạng phát hiện ra chủ nhân chính của bó hoa này không phải là Dương Mịch mà Trương Gia Nghê  - nữ diên viên xinh đẹp trong "Diên Hy Công Lược".

Trương Gia Nghê mới là chủ nhân của đóa hoa này.

Trên Weibo, Trương Gia Nghê khoe vô số hình ảnh chụp chung với bó hoa này, không quên nhắc tới ông xã Mãi Siêu: "Chụp với bó hoa này thật là mệt. Em mãi là người anh yêu nhất nhỉ".

Dù không phải bó hoa mà Ngụy Đại Huân tặng Dương Mịch nhưng dân mạng cũng quan tâm đến động thái của nam diễn viên họ Ngụy. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, anh chàng đăng tải 1 tấm hình khoe dòng chữ tiếng Nhật mới học được dịch ra là: "Anh thích em". Đây được cho là cách thức tỏ tình của anh chàng với người đẹp họ Dương.

Ngụy Đại Huân và Dương Mịch bị đồn hẹn hò với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news