Tin mới

Lộ hình ảnh năm 20 tuổi của Dương Mịch: Đúng chuẩn nhan sắc mỹ nhân đào hoa nhất Cbiz

Thứ ba, 19/05/2020, 10:26 (GMT+7)

Những hình ảnh hiếm hoi năm 20 tuổi của Dương Mịch khiến người hâm mộ tấm tắc khen ngợi.

Nhắc đến Dương Mịch, người hâm mộ không thể không biết đến nữ diễn viên xinh đẹp tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ đứng vững vàng trong sự nghiệp suốt bao nhiêu năm qua mà Dương Mịch còn gây sốt với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao.

Dương Mịch nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ.

Có thể nói, ngay từ nhỏ, Dương Mịch đã bén duyên với làng giải trí đặc biệt là lĩnh vực điện ảnh. Do đó, gương mặt xinh như búp bê của nữ diễn viên đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Đặc biệt, những bức ảnh năm 20 tuổi của Dương Mịch xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến không ít người xuýt xoa. Sở hữu đôi mắt đẹp, to tròn cùng làn da mịn màng, Dương Mịch được liệt kê vào top tiểu hoa đán xinh đẹp của Cbiz. Điều gây ấn tượng nhất về Dương Mịch ngoài đôi chân dài, thẳng thì đôi mắt quyến rũ, bật lên nét thông minh, lanh lợi.

Những bức ảnh ngây thơ, trong sáng của Dương Mịch năm 20 tuổi gây sốt với người hâm mộ.

Có thể thấy được nàng "Bạch Thiển" nổi tiếng bởi đôi mắt được ví "trong veo như nước hồ thu", tràn đầy linh khí. Cô được mệnh danh là một trong những mỹ nhân có đôi mắt đẹp nhất Trung Quốc. Dù trên ảnh thường hay tạp chí, người hâm mộ đều cuốn hút theo ánh mắt trong trẻo, rất có hồn của nữ diễn viên.

Đặc biệt đôi mắt quyễn rũ của Dương Mịch càng hút hồn người đối diện.

Chính điều này, Dương Mịch đã được người hâm mộ cho rằng cô chính là mỹ nhân "đào hoa" nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Bằng chứng là có vô số tin đồn tình ái xảy ra với nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" mà các đối tượng đều là những sao nam nổi tiếng của showbiz xứ Trung. Ngoài cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lưu Khải Uy thì những sao nam vướng tin đồn tình ái với Dương Mịch chính là Hồ Ca, Phùng Thiệu Phong, Lý Dịch Phong, Ngụy Đại Huân, Đặng Luân,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news