Tin mới

Động thái mới của Hiền Hồ sau ồn ào 'anh em nương tựa' khiến dân tình ngán ngẩm

Thứ tư, 28/09/2022, 10:21 (GMT+7)

Sau thời gian dài im lặng vì ồn ào 'anh em nương tựa', Hiền Hồ mới đây đã có phát ngôn đầu tiên nhưng lại khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm. 

Sau ồn ào 'anh em nương tựa' khiến cả cõi mạng xôn xao, Hiền Hồ vẫn liên tục giữ thái độ im lặng khiến người người cho rằng nữ ca sĩ đang 'ngó lơ' phản ứng của dư luận. 

Mới đây, dù tái xuất trở lại làng giải trí nhưng Hiền Hồ vẫn không thể lấy lại được thiện cảm của đông đảo các khán giả. 

Hiền Hồ dính vào bê bối đời tư lớn nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Hiền Hồ dính vào bê bối đời tư lớn nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Thậm chí ở nhiều sân khấu và những nơi mà cô xuất hiện, nhiều người đều đồng loạt lên tiếng tẩy chay và cho rằng cô vẫn đang cố gắng trở lại showbiz sau ồn ào 'anh em nương tựa'.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hiền Hồ đã bất ngờ có phát ngôn đầu tiên trên mạng xã hội. Nhưng thay vì lời xin lỗi hoặc những cảm xúc như nhiều người kỳ vọng thì Hiền Hồ lại tiếp tục làm cho CĐM 'ngán ngẩm' vì sự 'tỉnh bơ' của mình. 

Hiền Hồ im lặng một thời gian dài sau khi vướng vào ồn ào anh em nương tựa. Ảnh: Internet
Hiền Hồ im lặng một thời gian dài sau khi vướng vào ồn ào anh em nương tựa. Ảnh: Internet

Cô nàng vẫn tiếp tục 'nhá hàng' cho màn trình diễn cho sân khấu sắp tới. Hiền Hồ gần như không quá để tâm đến làn sóng phẫn nộ của công chúng qua việc bình thản thông báo đến việc biểu diễn một tiết mục đến khán giả.

Động thái mới của Hiền Hồ sau ồn ào 'anh em nương tựa' khiến dân tình ngán ngẩm - Ảnh 1

 

Mới đây nữ ca sĩ Hiền Hồ đã bất ngờ tái xuất trở lại bất chấp phản ứng của dư luận. Ảnh chụp màn hình
Mới đây nữ ca sĩ Hiền Hồ đã bất ngờ tái xuất trở lại bất chấp phản ứng của dư luận. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét rằng cô đang có dấu hiệu 'bất chấp' tất cả để dần trở lại với làng giải trí. 

Trước đó vào hồi tháng 3, hình ảnh Hiền Hồ có hành động vô cùng thân mật với CEO Nanogen bị rò rỉ khắp các diễn đàn lớn nhỏ và cả hai được cho có mối quan hệ tình cảm, đáng nói nam CEO này đã có gia đình. 

Chính điều này khiến cho Hiền Hồ hứng làn sóng phẫn nộ từ công chúng và khiến cô phải im lặng ở ẩn trong một thời gian dài. 

Sự trở lại của Hiền Hồ sau ồn ào dẫu vấp phải làn sóng chỉ trích của CĐM nhưng dường như vẫn có một bộ phận nhỏ vẫn dành sự hâm mộ cho nữ ca sĩ. 

Nhiều người cho rằng phải chăng các khán giả Việt Nam đang quá dễ dãi với những nghệ sĩ có dính bê bối về đời tư khi sẵn sàng tha thứ và bỏ qua khi họ tái xuất trở lại showbiz dù trước đó dính vào bê bối về đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ