Tin mới

Động thái mới nhất của cô gái tố bạn gái cũ Quang Hải là 'Tuesday'

Thứ sáu, 06/11/2020, 20:02 (GMT+7)

Sau 4 ngày đăng bài tố Huỳnh Anh, bạn gái cũ Quang Hải là người khiến cô phải chia tay bạn trai tên Q., ít phút trước, tài khoản H.T.Q. tiếp tục gây chú ý khi có động thái mới trên Facebook.

Bỏ qua tất cả, H.T.Q. cho biết, sau những chuyện đã xảy ra cô và bạn trai đã nói chuyện thẳng thắn. Hiện "món nợ" giữa cô và Q. đã được giải quyết nên cô quyết định xóa bài viết. Cô mong bạn trai cũ trưởng thành hơn, và không phải để cô gái nào bị tổn thương nữa.

H.T.Q. và bạn trai đã ngồi lại nói chuyện với nhau. Tất cả đều đã được giải quyết xong xuôi nên cô quyết định xoá bài để tập trung cho việc học và cuộc sống sau này.

"Chào mọi người, mình là Q. trong câu chuyện của mấy ngày hôm nay. Biến cố nào rồi cũng sẽ qua, nỗi đau nào rồi cũng sẽ được chữa lành, thời gian là liều thuốc tốt nhất, dẫu rằng sẽ để lại sẹo.

Rồi mình hay những người trong câu chuyện buồn vừa qua cũng sẽ sống tiếp, hướng đến những điều đẹp đẽ ở phía trước...

Mình và bạn trai cũ đã nói chuyện thẳng thắn, mọi góc khuất đã sáng tỏ, những món nợ đã được giải quyết, giờ đây mình thấy nhẹ lòng hơn. Vậy nên mình xin được gỡ bài đăng của mình tại đây để tập trung cho việc học, lo cho cuộc sống của mình sau này .

Chúc anh sớm trưởng thành, chín chắn hơn, hãy yêu thương cô gái mới thật lòng, đừng để cô ấy tổn thương giống như em .

Cảm ơn mọi người đã động viên em trong suốt thời gian qua. Cảm ơn mọi người đã đọc ạ", H.T.Q. trải lòng.

Có lẽ sau chuyện tình đầy sóng gió này, Q. muốn gửi đến người cô yêu gần 2 năm sẽ sớm trưởng thành, chín chắn, nếu có thể hãy yêu thương người mới thật lòng và đừng gây đau khổ cho bất kỳ ai nữa.

Về phía Huỳnh Anh, sau 2 ngày 'dính phốt', cô cũng đã thay ảnh đó bằng bức tranh vẽ hình một cô gái đang chắp tay trước chùa.

Không rõ bạn gái cũ Quang Hải làm vậy là có ý gì nhưng nhiều người cho rằng có thể cô nàng đang cảm thấy khá mệt mỏi sau chuổi drama tình tay 4. Nên Huỳnh Anh đã thay avatar như một cách để an ủi tâm hồn và động viên chính mình chăng?

Suốt tuần qua, cặp đôi Huỳnh Anh - Quang Hải bất ngờ trở thành một đề tài vô cùng nóng hổi, thu hút sự chú ý của cả Cộng đồng mạng trong tối ngày 2/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news