Tin mới

Động thái mới nhất của Hoa hậu H'Hen Niê sau khi bị nghi ra nước ngoài chụp ảnh cưới

Thứ tư, 04/01/2023, 14:59 (GMT+7)

Sau khi lên tiếng nhắc đến chuyện chụp ảnh cưới ở nước ngoài, động thái của Hoa hậu H'Hen Niê nhận được sự chú ý của nhiều người.

Cách đây ít giờ, hoa hậu H'Hen Niê đăng tải video chia sẻ về hoạt động của bản thân kèm theo dòng chia sẻ: "Hello Hen ổn nha, hôm nay quay lại với cuồng quay công việc nè".

Trong đoạn video, H'Hen Niê chia sẻ việc ăn cơm trong quá trình di chuyển để tiết kiệm thời gian cùng những công việc hằng ngày của người đẹp. Nhiều người hâm mộ dành lời khen về sự giản dị của H'Hen Niê.

Động thái mới đây của Hoa hậu H'Hen Niê khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới đây của Hoa hậu H'Hen Niê khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình

Nếu theo dõi Hoa hậu H'Hen Niê trên mạng xã hội thì sẽ thấy được người đẹp rất hay chia sẻ về cuộc sống hằng ngày cũng những các hoạt động của mình. 

Những ngày vừa qua, Hoa hậu H'Hen Niê tích cực khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch tại châu Âu của mình. Đặc biệt là trên mạng xã hội còn xuất hiện một đoạn clip về hình ảnh H'Hen Niê mặc váy cưới khiến người hâm mộ bất ngờ.

Hoa hậu H'Hen Niê bị nghi ra nước ngoài chụp ảnh cưới. Ảnh cắt từ clip
Hoa hậu H'Hen Niê bị nghi ra nước ngoài chụp ảnh cưới. Ảnh cắt từ clip

Trước nghi vấn cô nàng sắp lên xe hoa thì sau đó, H’Hen Niê đã có dòng trạng thái chia sẻ trên Instagram. Theo đó, người đẹp viết: "Lâu lâu anh… mình cho em mặc đầm cô dâu xinh tươi mà chụp tận Châu Âu cơ, làm ai cũng nói em trốn chụp cưới nè hihi".

Người đẹp lập tức lên tiếng tiết lộ về bức ảnh mặc đồ cô dâu. Ảnh chụp màn hình
Người đẹp lập tức lên tiếng tiết lộ về bức ảnh mặc đồ cô dâu. Ảnh chụp màn hình

H'Hen Niê được công chúng biết đến và yêu mến khi trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Sau đó, cô đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan và lọt top 5 Chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này cho đến thời điểm hiện tại. 

Ở độ tuổi 30, H'Hen Niê "bỏ túi" nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, cách nói chuyện thân thiện, cuộc sống giản dị của người đẹp Tây Nguyên khiến nhiều người yêu mến. Về chuyện tình cảm, tháng 7/2019, H'Hen Niê gây chú ý khi tiết lộ đã có bạn trai nhưng cô từ chối cung cấp danh tính. Kể từ thời điểm này, vấn đề tình cảm của người đẹp Ê-đê được công chúng quan tâm.

Động thái mới nhất của Hoa hậu H'Hen Niê sau khi bị nghi ra nước ngoài chụp ảnh cưới - Ảnh 1

Về chuyện tình cảm, tháng 7/2019, H'Hen Niê gây chú ý khi tiết lộ đã có bạn trai nhưng cô từ chối cung cấp danh tính. Dù không công khai, H'Hen Niê và bạn trai trong một vài khoảnh khắc được đăng tải từ bạn bè cho thấy họ thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc hay du lịch.

H'Hen Niê từng chia sẻ bạn trai đáp ứng đủ tiêu chí cô mong muốn, đó là một người đàn ông ngoài thương còn biết tôn trọng gia đình. Thời gian bên nhau, cô thấu hiểu áp lực của bạn trai trước dư luận, từ đó cô cố gắng xóa bỏ khoảng cách bằng sự giản dị, gần gũi.

Họ cũng từng có giai đoạn đổ vỡ, xóa hình ảnh và cắt liên hệ với đối phương. Tháng 10/2020, H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai sau hai năm gắn bó. Tuy nhiên cặp đôi "gương vỡ lại lành" chỉ sau vài tháng xa nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news