Tin mới

Động thái mới nhất của Hoài Lâm sau khi khiến dân tình hoang mang 

Thứ năm, 11/08/2022, 14:25 (GMT+7)

Hoài Lâm mới đây đã có động thái hoàn toàn mới trên MXH sau khi xuất hiện trên sóng livestream với gương mặt đờ đẫn cùng cách nói chuyện kỳ lạ. 

Vốn là nữ ca sĩ trẻ tuổi đầy triển vọng của nền âm nhạc việt Nam, Hoài Lâm từng được biết đến là con nuôi của Danh hài Hoài Linh

Dù trở thành Quán quân chương trình Gương mặt thân quen mùa 2 năm 2014 nhưng trải qua nhiều ồn ào, từ năm 2019, Hoài Lâm đã không còn mặn mà gì với showbiz Việt.

Ngoài ra, trục trặc hôn nhân cũng khiến nam ca sĩ gần như rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật và hiện nam ca sĩ chỉ livestream trò chuyện cũng như hát hò với người hâm mộ để thỏa mãn đam mê của mình. 

Động thái mới nhất của Hoài Lâm sau khi khiến dân tình hoang mang  - Ảnh 1

 

Hoài Lâm mới đây khiến dân tình không khỏi xôn xao khi xuất hiện với diện mạo tiều tụy. Ảnh chụp màn hình
Hoài Lâm mới đây khiến dân tình không khỏi xôn xao khi xuất hiện với diện mạo tiều tụy. Ảnh chụp màn hình

Chiều ngày 8/8, nam ca sĩ Hoài Lâm khiến dư luận hoang mang sau khi xuất hiện trong một livestream trên MXH. 

Dù thời lượng không dài nhưng nam ca sĩ đã liên tục ngủ gật và lộ nhiều dấu hiệu bất ổn. Cùng với đó, khuôn mặt hốc hác thiếu sức sống cùng đôi mắt thâm quầng và cách nói chuyện khó hiểu trở thành đề tài bàn tán.

Hoài Lâm chia sẻ rằng 'Nếu cho mình những điều ước thì chiều nay cho mình xổ số đầu trúng ngay cái đầu… Nhưng mà mọi người lúc nào cũng dâng hiến còn Lâm thấy Lâm bị vấp nhiều, mọi người ai cũng mạnh dạn… Mà Lâm từng bị Lâm biết… Tôi biết mọi người hiểu tôi mà… Tôi ngủ tôi cũng mở kinh để nghe…'.

Động thái mới nhất của Hoài Lâm sau khi khiến dân tình hoang mang  - Ảnh 2

 

Nhiều người không khỏi xôn xao, tiếc nuối với thời kỳ hoàng kim của Hoài Lâm. Ảnh: Facebook
Nhiều người không khỏi xôn xao, tiếc nuối với thời kỳ hoàng kim của Hoài Lâm. Ảnh: Facebook

Ngay clip này sau đó đã nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các trang thông tin MXH và khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng. 

Dù vậy, theo chia sẻ của người thân thì nguyên nhân do Hoài Lâm thiếu ngủ nên dẫn đến tình trạng ngủ gật như trên. 

  >>XEM THÊM: Nữ MC xinh đẹp nhất nhì VTV khiến dân tình đỏ mặt khi khoe body 'cháy phố'

Sau gần 2 ngày kể từ khi đoạn livestream bất ổn được đăng tải và khiến dân tình hoang mang thì mới đây nam ca sĩ đã có động thái mới khi chia sẻ lại đoạn clip song ca bài hát 'Ru lại câu hò' cùng Tố My. Đây là thời điểm mà nam ca sĩ vẫn còn hoạt động năng nổ với nghề và chưa lộ nhiều dấu hiệu bất ổn như thời điểm hiện tại. 

'Luôn là fan và mãi ủng hộ em trai, mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp như giọng hát của em vậy'; 'Mong anh luôn khỏe mạnh và sớm quay trở lại với nghề'; 'Tiếc cho một tài năng, luôn ủng hộ giọng hát của Hoài Lâm' là những dòng bình luận của đông đảo người hâm mộ dành cho Hoài Lâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm