Tin mới

'Người tình đại gia' của Ngô Kiến Huy rơi vào tình trạng giống Nhã Phương

Thứ năm, 11/08/2022, 11:25 (GMT+7)

Vốn là mỹ nhân xinh đẹp, Sam lại để lộ thân hình gầy gò đáng báo động khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sam đăng tải hình ảnh mới ở sân golf  thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ hình ảnh người đẹp này đăng tải có thể thấy Sam vô cùng xinh đẹp với trang phục năng động, tươi sáng ở tuổi 32.

Hình ảnh mới nhất của Sam nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng trẻ trung. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới nhất của Sam nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng trẻ trung. Ảnh FBNV

Nàng "Út Đượm" của phim Cô Thắm về làng chọn kiều áo polo dạng cộc tay, kết hợp cùng chiếc váy tennis trendy vô cùng tươi trẻ. Thế nhưng, bộ trang phục này lại khiến người hâm mộ thấy Sam lộ rõ thân hình "cò hương" đáng báo động. Phần cánh tay gầy tong teo khiến nhiều người lo lắng. 

Dường như vì phải chạy show vất vả, chế độ ăn uống thất thường đã không ít lần các mỹ nhân Việt khiến fan hốt hoảng vì để lộ thân hình gầy gò, chân tay khẳng khiu cùng gương mặt kém sức sống như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Tăng Thanh Hà...

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng do góc chụp nên mới khiến thân hình của Sam trong gầy nhom như thế này. Dù vậy, không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng lên hương của Sam ở tuổi 32.

'Người tình đại gia' của Ngô Kiến Huy rơi vào tình trạng giống Nhã Phương - Ảnh 1

Sam được biết đến là hotgirl đình đám một thời. Không dừng lại ở danh xưng 'hotgirl', Sam bắt đầu lấn sân sang showbiz làm diễn viên MC và nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Xuất hiện trên truyền hình, Sam gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước. Cùng với ngoại hình nổi bật, Sam ngày càng chứng minh được khả năng, giúp cô thoát khỏi danh xưng Hot girl ban đầu.

'Người tình đại gia' của Ngô Kiến Huy rơi vào tình trạng giống Nhã Phương - Ảnh 2
'Người tình đại gia' của Ngô Kiến Huy rơi vào tình trạng giống Nhã Phương - Ảnh 3

Ở tuổi 30, Sam tự tin sở hữu khối tài sản khủng hơn 2 triệu đô. Cô có cuộc sống đáng mơ ước khi vừa tập trung cho công việc, kinh doanh vừa tận hưởng thành quả những gì đạt được.

Về đời tư, đến nay, Sam vẫn chưa công khai một mối tình nào. Người duy nhất liên tục dính tin đồn hẹn hò với những bức ảnh thân mật cùng nhau chính là Ngô Kiến Huy. Chính bản thân Sam cũng từng thừa nhận cả hai đã có một thời thử hẹn hò nhưng cuối cùng dừng lại làm anh em thân thiết vì thấy không hợp.

'Người tình đại gia' của Ngô Kiến Huy rơi vào tình trạng giống Nhã Phương - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news