Tin mới

Động thái mới nhất của Trịnh Sảng giữa ồn ào 2 đứa bé không phải con ruột

Thứ ba, 20/04/2021, 17:59 (GMT+7)

Giữa bê bối liên quan đến con với Trương Hằng, Trịnh Sảng lại có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trịnh Sảng được biết đến là nữ diễn viên lùm xùm nhất trong làng giải trí xứ Trung. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô bỗng gặp tai họa khi vướng vào bê bối thuê người mang thai hộ thậm chí còn đòi bỏ con khi 2 đứa bé được hình thành. Sau bê bối, cô bị phong sát toàn tập trong làng giải trí và mọi hoạt động hầu như đều bị đóng băng. 

Thời gian gần đây, Trịnh Sảng đang vướng vào vụ kiện với Trương Hằng không chỉ về con mà còn liên quan đến tài chính. Giữa lúc phiên tòa xuất hiện nhiều thông tin gây tranh cãi thì bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện tờ ADN và phát hiện 2 đứa trẻ không phải là con ruột.

Trịnh Sảng với Trương Hằng gây ồn ào thời gian qua. Ảnh internet
Trịnh Sảng với Trương Hằng gây ồn ào thời gian qua. Ảnh internet

Nếu không vì Trương Hằng phanh phui chuyện có con, có lẽ nữ diễn viên sẽ không bị phong sát và bị công chúng hắt hủi. Thế nhưng, sự xuất hiện của tờ giấy  xét nghiệm dường như đã giúp Trịnh Sảng đảo ngược tình thế.

Trong khi tất cả những thông tin trên đang làm nóng Cbiz trong suốt ngày 17/4 thì mới đây, trang BJH lại có một bài viết “bóc phốt” về tờ giấy xét nghiệm DNA của Trịnh Sảng. Theo đó, tờ giấy trong đoạn clip có ghi dòng chữ HBV DNA và nó là giấy xét nghiệm viêm gan B chứ không phải xét nghiệm huyết thống. Trong khi thế cờ vừa nghiêng về phía Trịnh Sảng thì bài viết này nhanh chóng lật ngược mọi chuyện. Dân tình tiếp tục đặt  câu hỏi hai đứa trẻ có phải con của Trịnh Sảng hay không. Một lần nữa, những người bênh vực nữ diễn viên kêu gọi cô đi làm xét nghiệm DNA để biết được sự thật.

Trịnh Sảng vướng nhiều ồn ào thời gian gần đây. Ảnh internet
Trịnh Sảng vướng nhiều ồn ào thời gian gần đây. Ảnh internet

Trên các trang truyền thông đăng tải thông tin việc Trịnh Sảng "hóa điên" và tìm mọi cách trả thù Trương Hằng thậm chí còn xuất hiện thông tin cô bị ép vào đường cùng phải tìm cách giải thoát.

Mới đây, giữa tâm bão, một tài khoản có tên "sssssssss1222" được cho là nick phụ của diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã có bài viết như sau: "Gần đây bận rộn quá. Tôi vẫn tin tưởng vào một ngày mai tươi sáng sẽ đến. Điều chỉnh lại tâm trạng và chuẩn bị xuất phát nào".

Trang QQ cho rằng, nếu đây chính là tài khoản phụ của cô thì động thái này như đập tan tin đồn nữ diễn viên tự sát đồng thời thể hiện niềm lạc quan vào phiên tòa sắp tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news