Tin mới

Trước Nhã Phương, một ca sĩ khiến đạo diễn Nhất Trung lao đao, thiệt hại 10 tỷ đồng

Thứ ba, 20/04/2021, 17:25 (GMT+7)

Ngoài Nhã Phương, vẫn còn một ca sĩ khiến đạo diễn Nhất Trung dốc lòng đào tạo nhưng lại rũ áo ra đi gây thiệt hại nặng nề.

Thời gian gần đây, Nhã Phương đang vướng vào ồn ào bị tố mắc bệnh ngôi sao, thiếu chuyên nghiệp khi làm việc. Cụ thể, đạo diễn Nhất Trung đã đăng tải clip cảnh giữa Nhã Phương và Quang Tuấn trong phim 1990 và khẳng định nữ diễn viên chính là người mắc bệnh ngôi sao trong những ngày qua được liên tục nhắc đến.

Đạo diễn Nhất Trung khẳng định người mình tố mắc bệnh ngôi sao chính là Nhã Phương.
Đạo diễn Nhất Trung khẳng định người mình tố mắc bệnh ngôi sao chính là Nhã Phương.

Đây có lẽ là hành động chưa từng có tiền lệ khi đạo diễn công khai một cảnh quan trọng trong bộ phim chưa ra mắt. Thậm chí vì muốn nhận được lời nói chuyển thẳng thắn từ phía Nhã Phương trong việc hợp tác quảng bá phim mà đạo diễn Nhất Trung thẳng thắn tiết lộ anh chấp nhận thiệt hại khi phim hoãn chiếu chỉ vì muốn làm rõ mọi chuyện.

Sau đó, phía công ty quản lý của Nhã Phương cũng đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" và khẳng định sẵn sàng nói chuyện với đạo diễn Nhất Trung qua mail thậm chí là gặp mặt trực tiếp.

Được biết, trước Nhã Phương, một nghệ sĩ nữa từng khiến đạo diễn Nhất Trung thiệt hại hàng tỷ đồng chính là Ca sĩ Tim.

Theo tìm hiểu, Nhất Trung từng là một nhạc sĩ chuyên tạo hit trong những năm 2005-2010 khi anh tham gia vào nhóm nhạc ÃN và là nhân tố chủ lực khi vừa viết nhạc, vừa hoạt động cùng nhóm. Tuy nhiên sau đó anh đã về hậu trường làm quản lý cho Lưu Chí Vỹ và Minh Hằng

Minh Hằng và Tim từng là cặp đôi được yêu thích. Ảnh internet
Minh Hằng và Tim từng là cặp đôi được yêu thích. Ảnh internet

Ít ai biết rằng, một người được Nhất Trung đào tạo thành công chính là ca sĩ Tim. Chính Tim và Minh Hằng được giới trẻ lăng xê là cặp đôi tuổi teen công chúa – hoàng tử khiến giới trẻ  thời đó hâm mộ. Bài hát khiến Tim nổi nhất chính là hit song ca cùng Minh Hằng "Một vòng trái đất".

Điều đáng nói là khi sự nghiệp đang phát triển thì Tim đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý. Chính việc phá vỡ hợp đồng khiến công ty phải bồi thường việc hủy show diễn cũng như nhiều vấn đề khác lên đến 10 tỷ đồng.

Trước Nhã Phương, một ca sĩ khiến đạo diễn Nhất Trung lao đao, thiệt hại 10 tỷ đồng - Ảnh 1

Sau khi rời công ty, Tim hoạt động cá nhân một thời gian và lại quay trở về với công ty cũ. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh đã không còn được như cũ dần dần cộng thêm chuyện đời tư, hình ảnh của Tim đã tụt dốc không phanh trong lòng khán giả.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news