Tin mới

Sơn Tùng liệu có gặp khó khi đàn em Jack 'vượt mặt' trên BXH?

Thứ ba, 27/04/2021, 16:15 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP dù đi trước nhưng lại 'về sau' sau khi Đom Đóm của Jack đã đạt 100 triệu view chỉ trong 4 tháng phát hành. 

Những fan hâm mộ của Jack mới đây đã đón nhận niềm vui mới khi MV Đom Đóm của Jack đã chính thức cán mốc 100 triệu view chỉ trong vòng 4 tháng phát hành trên nền tảng Youtube. 

Theo đó, Đom Đóm của Jack sau khi ra mắt từ ngày 26/12/2020 đã nhanh chóng cán mốc 100 triệu view cùng với 1,9 triệu likes và 1,1 triệu comments. 

Sơn Tùng liệu có gặp khó khi đàn em Jack 'vượt mặt' trên BXH? - Ảnh 1

 

Đom Đóm của Jack đã chính thức cán mốc 100 triệu view, Ảnh: Internet
Đom Đóm của Jack đã chính thức cán mốc 100 triệu view, Ảnh: Internet

Dù đạt được thành tích đáng nể nhưng so với Hoa Hải Đường thì dường như đây lại là bước thụt lùi của Jack khi mất tận 120 ngày để đạt thành tích so với 46 ngày trước đó. 

Lý giải về điều khó tin này, nhiều người cho rằng bản demo đã ra mắt từ cuối năm 2019 và nhận về TOP 1 trending chỉ sau 4 tiếng nhưng đến cuối năm 2020, Jack mới phát hành MV nên ca khúc này có phần giảm nhiệt.

   >>Xem thêm: Không phải Đàm Vĩnh Hưng, đây mới là nam nhân mà Mỹ Tâm giữ mối thâm giao hơn 2 thập kỷ 

Ngoài ra, một trong những lý do nữa chính là sau khi Đom Đóm chính thức phát hành, nhiều người nhận xét phần âm nhạc của MV cũng chưa thực sự hấp dẫn còn phần đồ họa thì khó lòng đánh bật được bản demo trước đó. 

Sơn Tùng vẫn lẹt đẹt ở top dưới. Ảnh chụp màn hình
Sơn Tùng vẫn lẹt đẹt ở top dưới. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, đàn anh Sơn Tùng với Chúng ta của hiện tại dù ra mắt trước Đom Đóm 1 tuần nhưng chỉ thu về 73,3 triệu view cho đến thời điểm hiện tại

MV Đom Đóm được xem là MV thứ 8 tróng ự nghiệp của Jack đạt được thành tích 100 triệu view. 

Dù không lọt vào TOP 10 nhưng những MV đạt 100 triệu view nhanh nhất cũng được xem là thành tích khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Jack được xem là tân binh có nhiều triển vọng của Vbiz. Ảnh: Internet
Jack được xem là tân binh có nhiều triển vọng của Vbiz. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, giọng ca Sóng Gió cũng đã ra mắt MV LAYLALAY và hiện ca khúc đang chiếm vị trí TOP 1 trending trên Youtube với 28 triệu view. 

với một chàng 'tân binh' như Jack, anh chàng đang có nhiều cơ hội cũng như tiềm năng trỗi dậy và vượt mặt đàn anh Sơn Tùng. 

Sơn Tùng liệu có mất ngôi vương với anh chàng tân binh Jack trong cuộc đua Vpop. Ảnh: Internet
Sơn Tùng liệu có mất ngôi vương với anh chàng tân binh Jack trong cuộc đua Vpop. Ảnh: Internet

Trong khi đó, về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ lại đang gặp khá nhiều bất lợi khi dính hết ồn ào này đến ồn ào khác. Dù đã cố vớt vát bằng MV mới nhưng dường như 'vết đen' trong cuộc đời sự nghiệp của Sơn Tùng vẫn khó có thể phai mờ đi được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Jack BXH