Tin mới

Giải mã biệt danh 'Phàm tăm' cho người mới hít drama Ngô Diệc Phàm

Thứ tư, 21/07/2021, 10:54 (GMT+7)

Trong những ngày qua, cái tên Ngô Diệc Phàm, 'Phàm tăm' đang thống trị hot search và MXH. Đằng sau biệt danh "Phàm tăm" này là một câu chuyện thú vị.

Trước hết, hãy xem Ngô Diệc Phàm là ai? Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) sinh ngày 6/11/1990 tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông nhưng mang quốc tịch Canada. Anh là một nghệ sĩ đa năng khi vừa là ca sĩ, diễn viên vừa là nhà sản xuất âm nhạc.

Ngô Diệc Phàm là người tình trong mộng của nhiều thiếu nữ xinh đẹp.
Ngô Diệc Phàm là người tình trong mộng của nhiều thiếu nữ xinh đẹp.

Nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, Ngô Diệc Phàm đã trở thành người tình trong mộng của nhiều cô gái trẻ đẹp. Vậy những ngày qua, chuyện gì đã xảy ra với nam nghệ sĩ này?

Vào ngày 2/6, một tài khoản Weibo tên Lưu Mỹ Lệ đã đăng đàn tố Ngô Diệc Phàm lừa dối, lạnh lùng, bạo hành bạn gái Đô Mỹ Trúc. Cô gái này đã đăng nhiều đoạn chat để chứng minh nam ca sĩ là kẻ "cặn bã".

Ngô Diệc Phàm bị tố bội bạc.
Ngô Diệc Phàm bị tố bội bạc.

Ngay hôm sau, Ngô Diệc Phàm đã bài đáp trả. Phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm tuyên bố họ sẽ kiện người tung tin đồn thất thiện. Bản thân nam ca sĩ đã đăng Weibo để phản hồi về sự việc: "Không có bông tuyết nào trong sạch cả nên mọi người giải trí đi".

Ngô Diệc Phàm phản hồi cáo buộc: 'Không có bông tuyết nào trong sạch cả'.
Ngô Diệc Phàm phản hồi cáo buộc: "Không có bông tuyết nào trong sạch cả".

Sau đó, nữ chính của sự việc, Đô Mỹ Trúc đã tung loạt tin đồn về Ngô Diệc Phàm trên tài khoản của cô và nói rằng bản thân đã gặp vấn đề tinh thần nghiêm trọng. Lần này, Đô Mỹ Trúc đã tiết lộ nhiều thông tin hơn khiến mọi người vô cùng kinh ngạc.

Đô Mỹ Trúc tung nhiều thông tin hơn về Ngô Diệc Phàm khiến netizen kinh ngạc.
Đô Mỹ Trúc tung nhiều thông tin hơn về Ngô Diệc Phàm khiến netizen kinh ngạc.

Vào lúc 21h ngày 18/7, Đô Mỹ Trúc ra tối hậu thư cho Ngô Diệc Phàm, yêu cầu nam ca sĩ chuẩn bị cho một cuộc họp báo và tuyên bố rút khỏi làng giải trí Hoa ngữ, không bao giờ tái xuất. Anh cũng phải viết tâm thư xin lỗi các nạn nhân công khai trong vòng 24 giờ, bằng không sẽ phải đối mặt với trận chiến quyết định.

Đô Mỹ Trúc ra tối hậu thư, yêu cầu Ngô Diệc Phàm xin lỗi các nạn nhân và rút khỏi làng giải trí.
Đô Mỹ Trúc ra tối hậu thư, yêu cầu Ngô Diệc Phàm xin lỗi các nạn nhân và rút khỏi làng giải trí.

Trước sự quả quyết của Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc. Studio của nam ca sĩ nói: "Phủ nhận những nhận xét phỉ báng và thông tin lan truyền trên mạng. Chúng tôi đã bắt đầu các thủ tục pháp lý và hoàn thành báo cáo. Chúng tôi tin rằng dưới sự công minh của pháp luật, sự thật sẽ được làm sáng tỏ".

PLV của Ngô Diệc Phàm đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc từ phía Đô Mỹ Trúc.
PLV của Ngô Diệc Phàm đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc từ phía Đô Mỹ Trúc.

Sau khi Đô Mỹ Trúc lên tiếng, rất nhiều cô gái khác đã đứng ra tố Ngô Diệc Phàm lừa tình.

Giải mã biệt danh 'Phàm tăm' cho người mới hít drama Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1
Giải mã biệt danh 'Phàm tăm' cho người mới hít drama Ngô Diệc Phàm - Ảnh 2
Hàng loạt cô gái đã đứng ra tố Ngô Diệc Phàm lừa tình.
Hàng loạt cô gái đã đứng ra tố Ngô Diệc Phàm lừa tình.

Sự việc này đã khiến cho mọi người hiểu sâu hơn về Ngô Diệc Phàm. Đặc biệt, Đô Mỹ Trúc tiết lộ khả năng chăn gối của nam diễn viên phải dựa vào thuốc men, bằng không, sẽ chỉ kéo dài 2-3 phút. Mỗi lần trước khi bắt đầu, Ngô Diệc Phàm đều khoe mẽ cái đó của mình lớn lắm nhưng kết quả thì không như vậy. Đô Mỹ Trúc còn cười nhạo, gọi anh là "cây tăm", nen đổi tên thành "Phàm tăm".

Hơn nữa, khi Ngô Diệc Phàm xong việc, anh ta luôn hỏi các cô gái: "Thế nào rồi, em ổn chứ?". Các cô gái thường phải giả vờ gật đầu nói ổn để giữ thể diện, hoặc do họ quá thích Ngô Diệc Phàm.

Khi drama lên đến đỉnh điểm, cả 15 nhãn hàng hợp tác với Ngô Diệc Phàm đều tuyên bố dừng hợp tác, kết thúc hợp đồng. Có vẻ như lần này Ngô Diệc Phàm sẽ khó vùng lên. Tuy nhiên, netizen cho rằng với một nghệ sĩ vô lương tâm và không có đạo đức như vậy thì anh nên rút lui khỏi làng giải trí càng sớm càng tốt.

>> Xem thêm: 101 bình luận ‘khịa’ Ngô Diệc Phàm: Thâm nho, tấu hài, chí mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news