Tin mới

Ngô Diệc Phàm bị Vương Tư Thông 'quay xe xả khói' khét lẹt

Thứ tư, 21/07/2021, 10:26 (GMT+7)

Không chỉ bị toàn bộ 15 nhãn hàng tẩy chay, Ngô Diệc Phàm còn vừa bị người anh em chí cốt Vương Tư Thông quay lưng.

Có lẽ đây là tình tiết không ai ngờ đến nhưng hoạn nạn mới biết chân tình. Trong động thái mới nhất, Vương Tư Thông, người anh em thân thiết của Ngô Diệc Phàm đã đăng vòng bạn bè: "Chuyện Phàm Phàm đừng có hỏi tôi, tôi chỉ mặt dày cua gái chứ không chơi như cậu ta". Vương Tư Thông đã gọi Ngô Diệc Phàm bằng cái tên "Phàm Phàm", biệt danh chơi chữ netizen đặt cho nam diễn viên sau bê bối săn gái.

Ngô Diệc Phàm và Vương Tư Thông từng là anh em bạn bè chí cốt.
Ngô Diệc Phàm và Vương Tư Thông từng là anh em bạn bè chí cốt.

Vương Tư Thông là con trai của ông Vương Kiện Lâm, tỷ phú thuộc top đầu châu Á tính tới 2018. Năm 2016, 2 cha con họ Vương giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản 31 tỷ USD. Những năm gần đây, tài sản gia đình họ đã giảm xuống và không còn nằm trong top 10 Trung Quốc hay châu Á nữa.

Hai người chung sở thích ăn chơi đàn đúm và có rất nhiều điểm giống nhau.
Hai người chung sở thích ăn chơi đàn đúm và có rất nhiều điểm giống nhau.

Từ xưa đến nay, Vương Tư Thông nổi tiếng với khoản ăn chơi khét tiếng. Anh thích tiệc tùng xa hoa, có thói trăng hoa và thường xuyên cặp kè với các Hot girl, mỹ nữ, thay người tình như thay áo. Trong giới giải trí, không ai là không biết Vương Tư Thông chơi thân với Ngô Diệc Phàm.

Những tưởng anh em hoạn nạn có nhau.
Những tưởng anh em hoạn nạn có nhau.

Vương Tư Thông và Ngô Diệc Phàm từng tổ chức tiệc hoan lạc với sự góp mặt của 80 mỹ nữ. Hai người đàn ông này cũng nhiều lần bị bạn gái cũ vạch trần bản chất. Vương Tư Thông, Ngô Diệc Phàm chính là minh chứng cho câu nói "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

Nhưng không ngờ khi người anh em Ngô Diệc Phàm gặp đại nạn, Vương Tư Thông cũng quay xe khét lẹt, lại còn xả khói vào mặt bạn mình.
Nhưng không ngờ khi người anh em Ngô Diệc Phàm gặp đại nạn, Vương Tư Thông cũng quay xe khét lẹt, lại còn xả khói vào mặt bạn mình.

Thế nhưng giờ đây, khi Ngô Diệc Phàm "ngã ngựa", người anh em chí cốt như Vương Tư Thông lại có một pha xử lý "đi vào lòng đất" khi phủi sạch tình nghĩa. Netizen đã rất hả hê trước động thái này của Vương công tử:

- Một phát confirm từ bạn bè chí cốt.

- Một cú quay xe khét lẹt, lại còn xả khói vào mặt cậu Phàm. Cứ ngỡ người khiến Vương Tư Thông cao ngạo tự nhận mình mặt dày vô sỉ cua gái, là giai nhân phương Bắc nào, hoá ra lại là Phàm công tử! Dọc ngang thế giới, quanh đi ngoảnh lại, hoá ra vẫn là Phàm Tăm!

- Cảm ơn Vương Tư Thông đã gián tiếp thừa nhận "không chơi như cậu ta".

- Không có gì bất ngờ về Vương Tư Thông. Hồi đó tới giờ không có gì đổi thay hết.

- Anh Thông chẳng được cái tích sự gì ngoài việc quay xe nhanh.

- Hoạn nạn mới thấy chân tình, chỉ có Sảng nhi liều mình chắn hot search cho anh thôi, bồ câu à.

- Chúng tôi gọi đây là có phúc cùng hưởng có hoạ tự chịu.

>> Xem thêm: 101 bình luận ‘khịa’ Ngô Diệc Phàm: Thâm nho, tấu hài, chí mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news