Tin mới

Drama tình ái Hiền Hồ: Đây không phải sai lầm mà là lối sống tội lỗi lệch chuẩn!

Thứ tư, 20/04/2022, 15:48 (GMT+7)

Lối sống đi ngược lại với xu hướng, quan điểm của đám đông có thể tạo cho bạn sự khác biệt và thành công, nhưng cũng có thể dìm bạn xuống bất cứ khi nào.

Những ngày này, sự trở lại mạng xã hội của Hiền Hồ sau drama tình ái chấn động showbiz khiến dư luận một lần nữa phải bàn luận. Nữ ca sĩ chọn cách lên tiếng trên báo chí, tiếp đó là viết tâm thư trên trang cá nhân để gửi lời xin lỗi tới khán giả và chỉ khán giả mà thôi. Ngay lập tức hành động tưởng rằng sẽ xoa dịu này lại càng thổi bùng lên ngọn lửa phẫn nộ trong lòng công chúng.

Drama tình ái Hiền Hồ: Đây không phải sai lầm mà là lối sống tội lỗi lệch chuẩn!
Drama tình ái Hiền Hồ: Đây không phải sai lầm mà là lối sống tội lỗi lệch chuẩn!

Đánh giá ở góc nhìn của người hâm mộ, đây thực sự là một hành động đầy dũng cảm, dám đứng ra để nói trực tiếp về ồn ào của mình. Thế nhưng ở một khía cạnh khác, không ít người tỏ ra bức xúc khi cách xin lỗi của Hiền Hồ giống như mình là nạn nhân, làm sai thì nhận lỗi cho xong chứ không hề hiểu được cái giá mà bản thân phải trả như thế nào mới xứng đáng.

Lời xin lỗi này của Hiền Hồ chính xác là lời tự xin lỗi bản thân mình bởi không ai có thể tha thứ cho một hành động tội lỗi cho chính cô ta lựa chọn, khi mà cô ta đã vượt qua quá khứ đầy khó khăn, dùng nghị lực và tài năng để bước ra ngoài xã hội bằng chính thực lực của mình nhưng lại chọn cách "nương tựa" xấu xí kia.

Hiền Hồ gây tranh cãi khi gửi lời xin lỗi tới khán giả (Ảnh internet)
Hiền Hồ gây tranh cãi khi gửi lời xin lỗi tới khán giả (Ảnh internet)

Cũng không ai có thể tha thứ cho một người có tài năng, sức khỏe lại lãng phí và đánh đổi chính bản thân mình để hưởng thụ và sống một đời nhung lụa không phải do mình làm ra, khoe những vật chất đắt đỏ không phải do mình làm, lao động một cách chân chính để có được.

Thay vì xin lỗi khán giả, có lẽ cô gái này nên nhìn vào chính bản thân mình, kiểm điểm lối sống lệch lạc bởi người cô ta có lỗi nhất chính là bản thân chứ không phải khán giả hay những người liên quan. Bản thân đã may mắn có được tài năng, giọng hát và nghị lực để vượt qua khó khăn nhưng lại chọn đường đi và ngã ngay ở những cám dỗ tầm thường nhất.

Nếu Hiền Hồ xin lỗi bản thân rồi, hãy xin lỗi thêm cả người thân của cô ta, những người đã vì mình mà mất đi danh dự. Cuối cùng là lời xin lỗi dành cho những người liên quan cả trực tiếp và gián tiếp đến sự việc bởi bất cứ điều đau khổ nào do chính mình gây ra đều phải chịu trách nhiệm. Một người trưởng thành là một người biết chịu trách nhiệm với những gì mình đã gây ra.

Drama tình ái Hiền Hồ: Đây không phải sai lầm mà là lối sống tội lỗi lệch chuẩn! - Ảnh 1

Những trường hợp như Hiền Hồ hiện nay không ít, đặc biệt là các cô gái trẻ luôn ảo tưởng muốn tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc, họ sẵn sàng đánh đổi cả thể xác và tâm hồn để có được thứ mình muốn. Tuy nhiên nếu may mắn gặp được người tốt sẽ đổi đời, song nếu gặp phải người xấu sẽ vỡ mộng và mãi cuốn vào vòng xoáy dục vọng không thể nào thoát ra ngoài.

Lại nói về lời xin lỗi của Hiền Hồ, người xưa có câu "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại" nhưng vấn đề ở đây là chạy lại phía nào và Hiền Hồ đã chạy đúng chưa!? Cách nữ ca sĩ 9x chọn hiện tại chỉ là chạy lại phía khán giả khi nguồn sống của cô ta đang dần bị thu hẹp, chung quy lại vẫn là chạy về phía chính bản thân mình mà thôi.

Một cô gái nhiều nghị lực và tài năng, hoàn toàn có thể chọn cho mình một hướng đi tốt chứ không phải 'nương tựa' ai
Một cô gái nhiều nghị lực và tài năng, hoàn toàn có thể chọn cho mình một hướng đi tốt chứ không phải "nương tựa" ai

Ở các nền giải trí lớn như Hàn Quốc hay Trung Quốc, làn sóng tẩy chay vô cùng mạnh mẽ và triệt để thế nhưng ở Việt Nam, khán giả vẫn rất dễ tính nếu như không muốn nói là dễ dãi. Ví dụ có thể kể tới drama chấn động của Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng... họ gần như không có đường trở lại làng giải trí vì bê bối đời tư nghiêm trọng. 

Vì vậy, việc Hiền Hồ trở lại đường đua âm nhạc có lẽ cũng chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Đây cũng có thể xem là sự bao dung vô cùng lớn cho gái ấy. Đổi lại, hy vọng rằng Hiền Hồ sẽ có cách xin lỗi xứng đáng với những gì bản thân đã và đang nhận được, đừng để sự "bao dung" của khán giả bị đặt nhầm chỗ một lần nữa!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news