"Cú tát" thẳng vào mặt Ngọc Trinh từ vị trí nhãn hàng
Ngọc Trinh đã có 16 năm hoạt động trong showbiz Việt nhưng tai tiếng của cô nàng còn nhiều hơn cả những gì "nữ hoàng nội y" tạo dựng được cho mình. Từ một cô gái chân quê, nhan sắc không có gì quá nổi bật, Ngọc Trinh chân ướt chân ráo được Vũ Khắc Tiệp "nâng đỡ", dìu dắt để trở thành một trong những mỹ nhân ồn ào nhất showbiz Việt hiện nay.
Tên tuổi của Ngọc Trinh không ngừng được hâm nóng nhờ vào những phát ngôn chấn động, cách ăn mặc đi ngược lại thuần phong mỹ tục. Khi mạng xã hội phát triển, ý tưởng quay clip thô tục cũng được cô nàng áp dụng để gây chú ý. Có thể nói, nhắc đến Ngọc Trinh người ta nhắc đến thị phi chứ không hề nhớ đến mỹ nhân này từng đăng quang hoa hậu, tự sản xuất phim hay từng tham dự thảm đỏ đình đám mang tầm cỡ quốc tế.
Ngoài ra, một điều khiến người ta ngán ngẩm ở Ngọc Trinh chính là thói quen "ăn cắp" ý tưởng của người khác mà không xin phép, nhất là thời trang. Mặc dù là người có tiền nhưng không ít lần "nữ hoàng nội y" bị tố đạo nhái từ gương đến váy áo. Gần đây nhất là sự việc mỹ nhân sinh năm 1989 vì thích một thiết kế quá mà sẵn sàng nhờ người làm một chiếc váy y hệt rồi chụp hình khoe khắp cõi mạng.
Sự việc đến tai chủ nhân thực sự thai nghén ra chiếc váy, họ réo tên Ngọc Trinh bằng những lời lẽ bỉ bôi nhất, yêu cầu cô nếu muốn dùng thì đặt hàng và trả tiền, đừng tạo ra một thiết kế "rác rưởi" như vậy. Hồi đáp lại lời tố này, ê-kíp của Ngọc Trinh đã "chơi chiêu" xóa bình luận để tẩy trắng.
Ngọc Trinh còn khiến dân tình nổi cơn cuồng nộ khi tuyên bố bản thân không hề tag bất cứ nhãn hàng nào, cô giải thích vì muốn có chiếc váy để kịp chuyến đi nên sai người làm chứ không hề mua đồ của nhãn hàng. Thậm chí những lời lẽ của người đẹp thị phi chỉ bênh vực stylist của mình chứ không hề lên tiếng xin lỗi.
Đây không phải lần đầu tiên "người tình" của Vũ Khắc Tiệp bị nhãn hàng tố đạo nhái, song việc làm căng như vậy thì đây có thể xem là lần hiếm hoi. Thậm chí đơn vị này còn in hẳn biển quảng cáo để khẳng định thương hiệu, đăng trên trang fanpage lời mỉa mai, gọi thiết kế của Ngọc Trinh là "rác rưởi". Điều này có thể xem như là cú tát trực diện vào mặt của Ngọc Trinh.
Sự việc của Ngọc Trinh là "giọt nước tràn ly" khiến dân mạng hả hê
Vì không phải lần đầu tiên phạm phải lỗi này nên nhiều người tỏ ra vô cùng phấn khích khi thấy Ngọc Trinh bị bẽ bàng trên mạng xã hội vì tội đạo nhái. Mọi người nhận định với Ngọc Trinh đây dường như là thói quen, cách sống của cô nàng chứ không phải là sai lầm đầu tiên để tha thứ, cảm thông.
Thêm nữa, giữa tâm bão bị chỉ trích, người thân cận của cô nàng còn lên tiếng đầy thách thức, cho rằng nhờ có Ngọc Trinh mà mọi người mới biết đến nhãn hàng kể trên. Chính điều này càng khiến cho mỹ nhân Trà Vinh nhận thêm về vô cùng nhiều gạch đá.
Thái độ đầy ngang ngược của cô nàng khiến dân tình đầy phẫn nộ, chỉ trích cô không hề biết xấu hổ khi đi "ăn cắp chất xám" của người khác một cách công khai, khi bị "bắt quả tang" lại dửng dưng như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Phải chăng đã đến lúc Ngọc Trinh nên xem lại bản thân đã thực sự ứng xử phù hợp với cương vị là một người của công chúng hay chưa!?
Trên mạng xã hội hiện tại vẫn có hàng trăm người vào bình luận dưới những bài viết liên quan đến sự việc của Ngọc Trinh. Một số người còn hả hê trước độ xéo xắt nhãn hàng dành cho người mẫu đến từ Việt Nam. Hy vọng rằng đây sẽ là bài học lớn để Ngọc Trinh rút sợi dây kinh nghiệm đã bị cô nối dài suốt những năm hoạt động nghệ thuật.