Tin mới

ĐT Ấn Độ tiếp tục 'có biến' trước ngày lên đường sang Việt Nam

Thứ hai, 19/09/2022, 10:37 (GMT+7)

Được biết, HLV ĐT Ấn Độ - Igor Stimac đã bị chỉ trích trước ngày lên đường sang Việt Nam dự giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022.

Theo lịch dự kiến, ĐT Ấn Độ sẽ bay sang Việt Nam vào ngày mai (20/9) để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022. Trước ngày lên đường, HLV trưởng Igor Stimac đã công bố bản danh sách 24 cầu thủ tham dự giải. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Croatia đã phải chịu rất nhiều chỉ trích khi loại hai trụ cột bao gồm Pritam Kotal và Subhasish Bose.

ĐT Ấn Độ 'có biến' trước ngày lên đường sang Việt Nam. Ảnh: Internet
ĐT Ấn Độ 'có biến' trước ngày lên đường sang Việt Nam. Ảnh: Internet

Quyết định này đã khiến cho nhiều lãnh đạo và các cựu danh thủ của bóng đá Ấn Độ không hài lòng. Ông Shyam Thapa - cựu Chủ tịch Ủy ban kỹ thuật LĐBĐ Ấn Độ, cho biết: "Không một cầu thủ nào đến từ Bengal trong đội tuyển quốc gia, đó là thực tế đáng buồn. Igor được toàn quyền lựa chọn cầu thủ cho đội tuyển. Các trợ lý của ông ấy cũng có trách nhiệm thông báo nếu họ thấy một cầu thủ giỏi. Tôi không biết liệu quy trình này đã được tuân theo hay chưa".

Không chỉ riêng ông Shyam Thapa, hai cựu đội trưởng lừng danh của ĐT Ấn Độ là Bhaskar Gangopadhyay thậm chí bày tỏ sự tức giận với bản danh sách 24 cầu thủ tham dự. Thậm chí, Bhaskar Gangopadhyay còn tỏ ra nghi ngờ năng lực của HLV người Croatia và muốn vị chiến lược gia này bị sa thải.

HLV Igor Stimac nhận chỉ trích khi loại nhiều trụ cột của ĐT Ấn Độ. Ảnh: Internet
HLV Igor Stimac nhận chỉ trích khi loại nhiều trụ cột của ĐT Ấn Độ. Ảnh: Internet

Lý giải trước truyền thông về bản danh sách, HLV Igor thông báo rằng Laxmikant Kattimani, Prabhsukhan Gill, Rahul Bheke, Suresh Singh và Rahim Ali không thể thi đấu vì chấn thương, nhưng ông không giải thích vì sao không gọi Pritam và Subhasish. Chính điều này đang khiến cho nhà cầm quân người Croatia chịu rất nhiều sức ép.

ĐT Ấn Độ tiếp tục 'có biến' trước ngày lên đường sang Việt Nam - Ảnh 1

Tại giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022, ĐT Ấn Độ sẽ lần lượt đọ sức với ĐT Singapore (24/9) và ĐT Việt Nam vào ngày 27/9 đều diễn ra vào 19h00 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). 3 đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra đội vô địch giải đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news