Tin mới

Singapore cùng Ấn Độ mang đội hình mạnh đấu Việt Nam, VFF thừa nhận một điều về Quang Hải

Thứ năm, 15/09/2022, 17:14 (GMT+7)

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) khẳng định Singapore cùng Ấn Độ sẽ sử dụng đội hình mạnh để đấu tuyển Việt Nam.

Theo lời từ Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh: "Singapore cũng xem đây là sự chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Chúng tôi được biết họ sẽ mang đội hình mạnh nhất dự giải. Ấn Độ cũng thông báo sẽ mang đội hình tốt đến Việt Nam. Vì vậy chúng tôi hy vọng giải đấu sẽ hấp dẫn".

Để chuẩn bị cho giải giao hữu sắp tới, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 31 tuyển thủ. Đáng chú ý có sự trở lại của tiền đạo Văn Quyết cùng tiền vệ Quang Hải đang chơi cho Pau FC.

HLV Park Hang-seo khả năng cao sẽ mất Quang Hải tại AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo khả năng cao sẽ mất Quang Hải tại AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Về trường hợp của Quang Hải, theo thông tin bên lề, tiền vệ 25 tuổi khó có thể khoác áo ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Nguyên nhân đơn giản là do AFF không nằm trong hệ thống các giải đấu của FIFA nên Pau FC có quyền từ chối 'nhả' quân.

Không chỉ có vậy, thời gian diễn ra AFF Cup 2022, Ligue 2 cũng đang trong giai đoạn thi đấu nếu trở về khoác áo ĐT Việt Nam, Quang Hải có thể bỏ lỡ 4-5 trận đấu cùng Pau FC, chưa kể Quang Hải đang dần mất suất đá chính tại đội bóng Pháp nên tiền vệ 25 tuổi cần ở lại nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân.

Quang Hải sẽ ưu tiên ở lại thi đấu cho Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải sẽ ưu tiên ở lại thi đấu cho Pau FC. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bên phía VFF cũng sẽ có động thái ngoại giao để Quang Hải có thể trở về khoác áo ĐT Việt Nam: “Hợp đồng giữa các CLB với cầu thủ luôn có các điều khoản liên quan. Tuy nhiên đây là vấn đề bí mật nên chúng tôi không thể công bố. Tôi chỉ có thể nói VFF sẽ cố gắng để Quang Hải có thể dự AFF Cup 2022, dù sẽ rất khó khăn”.

ĐT Ấn Độ. Ảnh: Internet
ĐT Ấn Độ. Ảnh: Internet
ĐT Singapore. Ảnh: Internet
ĐT Singapore. Ảnh: Internet

Giải bóng đá giao hữu quốc tế – Hưng Thịnh 2022 với sự tham gia của ĐT Việt Nam, ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ khởi tranh từ ngày 21/9 đến ngày 27/9/2022, trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Đây là dịp để HLV Park Hang-seo thử nghiệm nhằm chọn ra đội hình tối ưu nhất hướng đến mục tiêu vô địch AFF Cup 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news