Tin mới

ĐT Đức sa thải HLV Hansi Flick, lộ diện người thay thế

Thứ hai, 11/09/2023, 07:16 (GMT+7)

Được biết, LĐBĐ Đức đã sa thải HLV Hansi Flick sau trận thua 1-4 trước tuyển Nhật Bản.

ĐT Đức tung ra gần như đội hình mạnh nhất cho trận giao hữu với Nhật Bản trên sân nhà Volkswagen Arena. Với những quân bài tốt nhất, "Die Mannschaft" quyết tâm đánh bại người Nhật để trả món nợ đã vay ở vòng chung kết World Cup 2022.

Tuy nhiên, 'những cỗ xe tăng' đã nhận thất bại tan nát 1-4 trước Nhật Bản ngay trên sân nhà ở trận giao hữu chuẩn bị cho Vòng loại EURO 2024. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của ĐT Đức ở các trận giao hữu. Nếu tính từ đầu năm 2023 tới nay, Die Mannschaft chỉ thắng 1 trong 6 trận đã đấu, còn lại hòa 1 và thua tới 4.

ĐT Đức thua sốc ở trận giao hữu với ĐT Nhật Bản
ĐT Đức thua sốc ở trận giao hữu với ĐT Nhật Bản

Chính những kết quả tệ hại này khiến chiếc ghế của HLV Hansi Flick bị lung lay dữ dội. Theo Kicker và một số tờ báo Đức, sau trận thảm bại ở Wolfsburg rạng sáng nay, LĐBĐ Đức (DFB) đã nghiêm túc tính tới khả năng sa thải HLV Hansi Flick.

Và theo thông tin mới nhất được nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, HLV Hansi Flick đã bị sa thải. Trợ lý Rudi Voller Rudi Voller tạm thời ngồi "ghế nóng" chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Pháp.

HLV Julian Nagelsmann được nhắm thay thế HLV Hansi Flick
HLV Julian Nagelsmann được nhắm thay thế HLV Hansi Flick

Đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng LĐBĐ Đức liên hệ với HLV Julian Nagelsmann. Ngoài Julian Nagelsmann, quan chức của LĐBĐ Đức còn nhắm 1 ứng cử viên khác là Oliver Glasner. Nhà cầm quân 49 tuổi này mới chia tay Eintracht Frankfurt sau mùa giải 2022/23.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức bóng đá