Tin mới

ĐT Ghana gặp sự cố dở khóc dở cười tại World Cup 2022

Thứ tư, 16/11/2022, 09:21 (GMT+7)

Trước thềm World Cup 2022, ĐT Ghana đối diện với nguy cơ không có áo đấu ở trận ra quân gặp Bồ Đào Nha.

World Cup 2022 đang đếm ngược từng ngày khởi tranh. Các ĐTQG đang tích cực chuẩn bị cho các lượt trận vòng bảng. Mặc dù vậy, ĐT Ghana đã gặp phải một sự cố hy hữu.  

Theo TyC Sports, một thành viên trong đoàn Ghana đã để quên áo đấu của ĐTQG ở nhà. Lúc này, các cầu thủ chỉ biết cầu nguyện để những bộ đồ thi đấu này kịp đến tay trước trận gặp Bồ Đào Nha.

Áo đấu của tuyển Ghana tại World Cup 2022. Ảnh: Internet
Áo đấu của tuyển Ghana tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Đại diện LĐBĐ nước này cho biết: "Liên đoàn Bóng đá Ghana đã chọn giải pháp gửi kiện hàng qua đường bưu chính, nhưng chính họ cũng không lạc quan lắm và sợ rằng bộ đồ thi đấu không đến kịp cho trận ra quân của tuyển Ghana. Đó là lý do khiến họ phải đưa ra các giải pháp thay thế".

>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng sân vận động đặc biệt nhất World Cup 2022 

Danh sách ĐT Ghana tại World Cup 2022. Ảnh: Internet
Danh sách ĐT Ghana tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Hôm 14/11, tuyển Ghana đã có buổi tập đầu tiên ở UAE với 23 cầu thủ. Ghana là một trong những đội tuyển công bố danh sách muộn nhất tại World Cup 2022.

HLV Otto Addo lựa chọn những cầu thủ giàu kinh nghiệm, đang thi đấu tại châu Âu như Thomas Partey (Arsenal), Mohammed Salisu (Southampton), Tariq Lamptey (Brighton) hay Daniel Amartey (Leicester). Đáng chú ý có sự góp mặt của chân sút người Tây Ban Nha mới nhập quốc tịch Ghana là Inaki Williams (Athletic Bilbao).

Lịch thi đấu World Cup 2022. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu World Cup 2022. Ảnh: Internet

Tuyển Ghana sẽ tiếp tục tập luyện tại UAE và có trận giao hữu gặp Thụy Sĩ ngày 16/11. Tại VCK World Cup 2022, tuyển Ghana nằm ở bảng H cùng với Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, Uruguay. Đại diện châu Phi sẽ có trận ra quân gặp Bồ Đào Nha vào ngày 24/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news