Tin mới

ĐT Pháp tiếp tục nhận tin không vui trước thềm World Cup 2022

Thứ ba, 01/11/2022, 10:21 (GMT+7)

Tiền vệ người Pháp - Paul Pogba sẽ không thể cùng tuyển Pháp tham dự World Cup 2022 do chấn thương.

Theo thông báo từ phía người đại diện của Pogba - Rafaela Pimenta cho biết, tiền vệ thuộc biên chế MU sẽ  không thể tham dự World Cup 2022 sắp tới cùng ĐT Pháp do tiếp tục dính chấn thương 

Cụ thể, Paul Pogba dính chấn thương từ tháng 7 và quyết định không phẫu thuật nhằm nuôi hy vọng dự World Cup 2022.

Tiền vệ Pau Pogba vắng mặt tại World Cup 2022. Ảnh: Internet
Tiền vệ Pau Pogba vắng mặt tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong thời gian hồi phục chấn thương sụn chêm Pogba tiếp tục dính phải một chấn thương đùi. Theo dự kiến thì chấn thương này cần ít nhất 3 tuần để bình phục. Ở buổi kiểm tra y tế mới nhất, các bác sĩ kết luận Pogba cần phải phẫu thuật và không có khả năng bình phục trong thời gian ngắn.

Người đại diện của  Pogba chia sẻ: “Paul muốn trở lại sân cỏ càng nhanh càng tốt, nhưng cậu ấy cần phải kiên nhẫn, đặc biệt trong các thời điểm khó khăn như lúc này. Cậu ấy sẽ làm hết sức để trở lại thi đấu cùng đồng đội và cống hiến cho người hâm mộ đội bóng”.

Tiền vệ Kante cũng không thể tham dự World Cup 2022. Ảnh: Internet
Tiền vệ Kante cũng không thể tham dự World Cup 2022. Ảnh: Internet

Trước đó, tuyển Pháp cũng nhận tin dữ khi tiền vệ N'Golo Kante cũng không kịp dự World Cup 2022 do chấn thương gân kheo. Trang chủ của Chelsea cũng xác nhận: "Kante, với sự tư vấn của đội ngũ y tế, quyết định chọn phương pháp phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương gân kheo. Sau ca phẫu thuật thành công, Kante dự kiến sẽ ngồi ngoài trong khoảng 4 tháng."

Như vậy, nhà đương kim vô địch World Cup 2018 sẽ đến Qatar mà không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ đã giúp họ đăng quang tại World Cup 4 năm trước là N’Golo Kante và Paul Pogba.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news