Tin mới

ĐT Thái Lan nhận thất bại trong ngày cả Đông Nam Á chiến thắng tưng bừng

Thứ sáu, 15/11/2019, 11:47 (GMT+7)

Trong tất cả các đại diện của Đông Nam Á ra sân tại vòng loại World Cup 2022 ngày 14/11, chỉ có duy nhất ĐT Thái Lan phải nếm trải cảm giác thua cuộc.

Song song với trận đấu của ĐT Việt Nam và ĐT UAE diễn ra trên sân Mỹ Đình, các bảng đấu khác của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng đã diễn ra. Và tất cả các đại diện của Đông Nam Á đều giành được chiến thắng trong lượt trận này, ngoại trừ Thái Lan.

Ở bảng A, đội tuyển Philippines đã đánh bại Maldives với tỷ số 2-1 dù phải làm khách trên sân đối phương. Chiến thắng này giúp Philippines có bằng điểm với Trung Quốc tại bảng A nhưng vẫn xếp sau vì hiệu số bàn thắng.

Philippines có chiến thắng trước Maldives để nuôi hy vọng tại bảng A. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Myanmar và đội tuyển Tajikistan đã cống hiến cho NHM một cơn mưa bàn thắng với 7 bàn được ghi. Cuối cùng, đại diện của Đông Nam Á vẫn có được chiến thắng với tỷ số 4-3.

Cùng với đó, ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đều có được chiến thắng tại lượt trận thứ 5. Điều này khiến Thái Lan trở thành đại diện duy nhất của khu vực phải nhận thất bại.

ĐT Malaysia cũng có chiến thắng đầy quan trọng để thắp lên hy vọng tại bảng G. Ảnh: FAM

Sau trận thua trước Malaysia, Voi Chiến sẽ phải hành quân đến SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới đây để tự định đoạt số phận của mình tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news