Tin mới

Thất bại bất ngờ trước Malaysia, Thái Lan dâng ngôi đầu bảng cho Việt Nam

Thứ năm, 14/11/2019, 21:59 (GMT+7)

Malaysia 2-1 Thái Lan: Bất ngờ đã xảy ra trên sân Bukit Jalim khi ĐT Malaysia đã quật ngã Thái Lan để giúp ĐT Việt Nam lên ngôi đầu bảng G.

Vào lúc 19h45 tối ngày 14/11, ĐT Thái Lan đã có chuyến làm khách được dự báo đầy hiểm nguy đến sân của Malaysia. Thực tế Voi Chiến đã có khởi đầu hoàn hảo khi ngay ở phút thứ 7, Chanathip Songkrasin đã ghi bàn thắng mở tỷ số. Thế nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu này.

Chanathip ghi bàn thắng mở tỷ số cho ĐT Thái Lan. Ảnh: Siam Sports

Phút 26, ĐT Malaysia có tình huống tấn công rất bài bản. Từ pha chồng biên bên cánh trái, Kutty Abba thoát xuống rồi trả ngược chính xác để Brendan Gan đá nối cận thành quân bình tỷ số 1-1.

Có được bàn thắng gỡ hòa, Mãnh Hổ duy trì sự hưng phấn ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu. Và họ đã có được điều mình muốn là bàn thắng dẫn trước đối thủ. Phút 56, Sumareh có pha volley đẳng cấp khiến lưới của Thái Lan rung lên lần thứ 2.

Sumareh là người ghi bàn thắng quyết định đem về chiến thắng cho ĐT Malaysia. Ảnh: FAM

Những phút còn lại chứng kiến những nỗ lực trong vô vọng của thầy trò HLV Akira Nishino. Với thất bại này, ĐT Thái Lan phải nhường ngôi đầu bảng cho ĐT Việt Nam bởi ở trận đấu còn lại, thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc đánh bại UAE với tỷ số tối thiểu.

Sau lượt trận ngày 14/11, ĐT Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng G với 10 điểm có được. Trong khi đó ĐT Thái Lan đành ngậm ngùi xếp thứ 2 với 7 điểm trong tay.

Tỉ số chung cuộc: ĐT Malaysia 2-1 Thái Lan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news