Tin mới

ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Thầy trò Park Hang Seo được giảm áp lực rất lớn

Thứ sáu, 04/10/2019, 11:41 (GMT+7)

Nước chủ nhà đã quyết định thay đổi địa điểm diễn ra trận ĐT Việt Nam đấu Indonesia. Vì vậy thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được giảm tải áp lực rất lớn từ các CĐV đội chủ nhà.

Vòa ngày 15/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến Indonesia và đối đầu với ĐT này trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022. Đây được dự báo sẽ là một cuộc đối đầu khó khăn nữa với ĐKVĐ AFF 2018. Indonesia được chơi trên sân nhà và áp lực từ 4 phía khán đài giành cho các cầu thủ Việt Nam là rất lớn.

Các CĐV Indonesia đã để lại hình ảnh vô cùng xấu xí khi hành hung CĐV Malaysia trong trận đấu đầu tiên thuộc vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo đang gặp vận may khi nước chủ nhà quyết định đổi địa điểm thi đấu. Cụ thể, LĐBĐ Indonesia đã lựa chọn một SVĐ nằm ở hòn đảo Bali làm nơi tổ chức trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Ban đầu, phia Indonesia định lựa chọn SVĐ Bung Karno với sức chứa 80.000 chỗ ngồi.Nếu thi đấu ở SVĐ này, ĐT Việt Nam sẽ phải chịu áp lực khủng khiếp từ các CĐV. May thay, SVĐ Kapten I Wayan Dipta tại Bali chỉ có sức chứa 23.000 chỗ ngồi và áp lực sẽ được giảm tải rất lớn.

Nguyên do là bởi trung tuần tháng 10 tới, vị tổng thống đương nhiệm Joko Widodo sẽ tuyên thệ nhậm chức tổng thống Indonesia nhiệm kỳ 2012-2024, nhiều cuộc biểu tình lớn được dự báo sẽ nổ ra và ban tổ chức tỏ ra rất lo ngại về công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu này.

Kapten I Wayan Dipta là sân nhà của CLB Bali United và chỉ có sức chứa khoảng 23.000 chỗ ngồi. Ảnh: Internet

Theo kế hoạch, ngay sau trận đấu với Malaysia (10/10), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Bali vào ngày 11/10. Ngày 15/10, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia trên sân Kapten I Wayan Dipta

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news