Tin mới

ĐT Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng đầu tiên tại World Cup, nhận khoản thưởng nóng ngay trong đêm

Thứ sáu, 17/09/2021, 09:14 (GMT+7)

Chiến thắng của ĐT futsal Việt Nam trước đối thủ Panama dã mở ra cánh cửa đi tiếp của đoàn quân áo trắng tại World Cup 2021. Ngay sau chiến thắng này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã nhận thưởng nóng từ LĐBĐ Việt Nam.

Đêm 16/9, ĐT futsal Việt Nam bước vào cuộc đối đầu với Panama ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup futsal 2021. Sau trận thua 1-9 trước Brazil, đội bóng của HLV Phạm Minh Giang buộc phải thắng trong cuộc đối đầu này để nuôi hy vọng đi tiếp.

Đại diện từ Trung Mỹ đang đang xếp hạng 37 thế giới, trong khi thứ hạng của những chiến binh sao vàng là 43. Nhưng giống như những người đồng nghiệp trên sân cỏ, ĐT futsal Việt Nam không hề e ngại bất kì đối thủ nào.

Đoàn quân áo trắng có bàn mở tỉ số ngay từ sớm. Từ một tình huống vây ráp, cầu thủ của Panama buộc phải đưa bóng ra ngoài đường biên dọc. Một tình huống cố định mở ra cơ hội cho ĐT Việt Nam và Minh Trí đã có cú sút trái phá để ghi bàn thắng mở điểm.

ĐT Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng đầu tiên tại World Cup, nhận khoản thưởng nóng ngay trong đêm - Ảnh 1

Trong bàn thắng đầu tiên, Châu Đoàn Phát sắm vai người kiến tạo còn ở tình huống đá phạt góc, anh lại trở thành người hùng. Nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội, số 4 của ĐT Việt Nam sút tung lưới thủ môn Panama.

ĐT Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng đầu tiên tại World Cup, nhận khoản thưởng nóng ngay trong đêm - Ảnh 2

Đáng lẽ ra chúng ta đã có bàn thắng thứ 3 nếu như công nghệ video hỗ trợ trọng tài không từ chối bàn thắng mười mươi của thủ thành Hồ Văn Ý. Sau đó, Panama có liên tục 2 bàn gỡ và buộc ĐT Việt Nam bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa.

Sang hiệp 2, chúng ta có được bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Trần Văn Hiếu. Sau đó, thủ thành Hồ Văn Ý đã có màn trình diễn xuất sắc để giữ vững thành quả cho đoàn quân áo đỏ.

ĐT Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng đầu tiên tại World Cup, nhận khoản thưởng nóng ngay trong đêm - Ảnh 3

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Thường trực Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Lê Khánh Hải đã điện thoại chúc mừng chiến thắng quan trọng của toàn đội futsal Việt Nam, đồng thời khen ngợi tinh thần thi đấu kiên cường và những nỗ lực hết mình của các học trò HLV Phạm Minh Giang.

ĐT Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng đầu tiên tại World Cup, nhận khoản thưởng nóng ngay trong đêm - Ảnh 4

Thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Chủ tịch Lê Khánh Hải chúc toàn đội giữ sức khoẻ, tiếp tục tập trung thi đấu đạt kết quả tốt ở trận đấu tiếp theo. Thường trực BCH LĐBĐVN cũng quyết định thưởng “nóng” động viên toàn đội 500 triệu đồng.

Vào 20h ngày 19/9, ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận đấu gặp Cộng hòa Séc. Đây là cuộc đối đầu mang ý nghĩa quyết định đến tấm vé đi tiếp và ĐT Việt Nam cần giành ít nhất 1 điểm để nuôi hy vọng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news