Tin mới

Dự báo thời tiết 11/1: Không khí lạnh gây mưa rải rác cho Bắc Bộ, Hà Nội tạnh ráo

Thứ ba, 11/01/2022, 08:26 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay, hiện không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở khu vực Đông Bắc Bắc Bộ, gây mưa rải rác, nhiệt độ thấp nhất 12 độ, vùng núi có nơi dưới 11 độ.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn, hiện nay Không khí lạnh dự báo trước đã tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi thuộc Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên sáng nay 11/01, ở Bắc Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác; Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 11/1: Không khí lạnh gây mưa rải rác cho Bắc Bộ, Hà Nội tạnh ráo - Ảnh 1

Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ phổ biến 12-15 độ, vùng núi có nơi dưới 11 độ; Bắc Trung Bộ phổ biến 14-17 độ.

Khu vực Hà Nội 

Sáng nay 11/01, có mưa và mưa nhỏ. Trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 12-15 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, sáng có mưa và mưa nhỏ rải rác, sau có mưa nhỏ vài nơi. Gió nhẹ. Trời rét, có rét đậm. Nhiệt độ từ 11-20 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, sáng có mưa nhỏ rải rác, sau có mưa nhỏ vài nơi. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nhiệt độ từ 11-18 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng phía Bắc đêm có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Phía Bắc trời rét, phía Nam trời lạnh. Nhiệt độ từ 14-25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Phía Bắc sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-31 độ.

Tây Nguyên 

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 16-30 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 22-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news