Tin mới

Vị trí đặc biệt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo hậu tỏa sáng tại 'thành phố trong mơ' Dubai

Thứ hai, 10/01/2022, 17:13 (GMT+7)

Là CEO của King Coffee nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn xắn tay để vào làm một vị trí đặc biệt, ngay trên đất Dubai.

2022 là một năm nhiều may mắn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khi thương hiệu cà phê cá nhân gặt hái được nhiều thành công. Song song với việc phát triển các dự án, nữ doanh nhân không quên "chăm chút" cho trang cá nhân, thường xuyên cập nhật những hình ảnh của mình tại các sự kiện, triển lãm...

Vị trí đặc biệt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo hậu tỏa sáng tại 'thành phố trong mơ' Dubai
Vị trí đặc biệt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo hậu tỏa sáng tại "thành phố trong mơ" Dubai

Mới đây, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, thay vì hình ảnh lộng lẫy, xinh đẹp trong các chuyến công tác, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại xuất hiện ở vị trí đặc biệt - một Barista (nữ nhân viên pha chế) trong một quầy hàng ở King Coffee.

>> Xem thêm: Bà Phương Hằng livestream catwalk, buộc tóc hai bên làm dậy sóng mạng xã hội

Chú thích cho bức ảnh đặc biệt của mình, bà Diệp Thảo viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt: "Làm nghề gì cũng cần niềm đam mê, kiên trì mới thành công được. Có hôm nào bạn vào quán KING COFFEE bắt gặp cô Barista đặc biệt này chưa, bạn thử nhé, thế nào cũng được uống cafe do cô ấy pha, rất đặc biệt! Chúc ngày mới tốt lành!".

Vị trí đặc biệt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo hậu tỏa sáng tại 'thành phố trong mơ' Dubai - Ảnh 1

Bức ảnh đặc biệt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng, mọi người gửi nhiều lời khen và chúc nữ doanh nhân sẽ thành công hơn nữa với thương hiệu của mình. Nhiều tài khoản còn đùa vui muốn đến để gặp ngay cô Barista tâm huyết, xinh đẹp này.

>> Xem thêm: Nể ông Huỳnh Uy Dũng 1 câu nói, hễ vợ chồng bà PH gặp khó là có quý nhân 

"Em phải đăng ký ngay chỗ ngồi đặc biệt ở quán King Coffee nào có cô Barista xinh đẹp như thế này đứng pha chế mới được".

"Chào chị cô Barista xinh đẹp diệu kỳ. Hy vọng có dịp đó". 

"Mong đợi madame Lê Hoàng Diệp Thảo có chi nhánh ở Pháp"...

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo giới thiệu tự truyện tại Dubai (Ảnh FBNV)
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo giới thiệu tự truyện tại Dubai (Ảnh FBNV)

Trước đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vui mừng thông báo ra mắt cuốn tự truyện kinh doanh truyền cảm hứng đầu tiên của Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai. Nữ doanh nhân đã có những trải lòng về vai trò của người phụ nữ trong xã hội, vợ cũ "vua cà phê" cho rằng đã đến lúc mọi người cần nhìn nhận lại những gì người phụ nữ Việt Nam có thể đạt được từ đằng sau và hoan nghênh những thành tựu của họ khi bước ra ánh sáng.

>> Xem thêm: Vượt 'bão' đại dịch, 10 tỷ phú Việt vẫn 'thăng hoa' trên sàn chứng khoán

"Người Việt Nam có một câu châm ngôn nổi tiếng: "Nước lên , thuyền lên". Trước đây, có lẽ thuyền của tôi đã mắc cạn, thế nhưng giờ đây, nó đang ở trên đỉnh của triều cường. Việc kiên định theo đuổi con đường mà mình đã chọn đã giúp tôi bứt phá thành công. Con đường tiến về phía trước không phải là chấp nhận quên đi mà là bước ra khỏi cái bóng của người khác...", bà Diệp Thảo nhắn nhủ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news