Tin mới

Dự báo thời tiết 15/9: Hà Nội mưa lớn cả ngày, trời mát mẻ

Thứ tư, 15/09/2021, 08:40 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay 15/9, Hà Nội trời nhiều mây, sáng có mưa vừa, mưa to, chiều và đêm có lúc có mưa rào và dông.

Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội

Nhiều mây, sáng có mưa vừa, mưa to, chiều và đêm có lúc có mưa rào và dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 24-30 độ.

Dự báo thời tiết 15/9: Hà Nội mưa lớn cả ngày, trời mát mẻ
Dự báo thời tiết 15/9: Hà Nội mưa lớn cả ngày, trời mát mẻ

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-30 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, riêng khu vực đồng bằng và ven biển có mưa vừa, mưa to; đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-31 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, riêng phía Bắc (Thanh Hóa đến Nghệ An) có mưa vừa, mưa to; đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Đà Nẵng - Bình Thuận

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Phía bắc gió đông nam; phía Nam gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Dự báo thời tiết Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-30 độ.

Dự báo thời tiết Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-31 độ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news