Tin mới

Con trai NS Công Lý nói một câu khiến MC Thảo Vân ngơ ngác ngỡ ngàng

Thứ ba, 14/09/2021, 18:03 (GMT+7)

Cuộc trò chuyện giữa MC Thảo Vân và bé Tít - con trai chung của cô với NS Công Lý khiến cộng đồng mạng phải gật gù một điều đáng ngưỡng mộ.

MC Thảo VânNS Công Lý nên duyên năm 2004, cả hai có với nhau một cậu con trai tên Gia Bảo (tên biệt danh là Tít). Tuy nhiên sau đó, do bất đồng trong quan điểm sống nên cả hai đã quyết định chia tay. Dẫu vậy, Công Lý và Thảo Vân vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, xem nhau là bạn bè và cùng nuôi dạy con. 

Con trai NS Công Lý nói một câu khiến MC Thảo Vân ngơ ngác ngỡ ngàng
Con trai NS Công Lý nói một câu khiến MC Thảo Vân ngơ ngác ngỡ ngàng

Người hâm mộ vẫn luôn ngưỡng mộ cách Thảo Vân và Công Lý đối xử với nhau hậu ly hôn. Đây có thể xem là một điều kỳ quặc và chưa từng có đối với những nghệ sĩ nổi tiếng ly hôn. Đến nay, khi "Cô Đẩu" cưới Ngọc Hà, Thảo Vân và vợ mới của chồng cũ vẫn xem nhau là chị em tốt, tặng quà cho nhau mỗi dịp đặc biệt.

Về phía Thảo Vân, nữ MC chọn cuộc sống độc thân và nuôi dạy cậu con trai trưởng thành. Năm nay, bé Tít đã bước sang tuổi 16, ngày càng khôi ngô tuấn tú, thừa hưởng nụ cười từ mẹ và tính cách hài hước của người bố nổi tiếng.

NS Công Lý và MC Thảo Vân thời còn mặn nồng (ảnh internet)
NS Công Lý và MC Thảo Vân thời còn mặn nồng (ảnh internet)

Mới đây, MC Thảo Vân đã chia sẻ câu chuyện đời thường của hai mẹ con. Vì con trai đang ở tuổi vị thành niên nên nữ MC rất trú trọng trong việc hiểu và chia sẻ với con. Theo tâm sự của vợ cũ NS Công Lý, dù Tít đã 16 tuổi nhưng tính cách vẫn như trẻ con, chưa chịu lớn.

Tâm sự của MC Thảo Vân về con trai (ảnh chụp màn hình)
Tâm sự của MC Thảo Vân về con trai (ảnh chụp màn hình)
Con trai NS Công Lý nói một câu khiến MC Thảo Vân ngơ ngác ngỡ ngàng - Ảnh 1

Thi thoảng, Tít lại làm nũng mẹ với những câu than thở vô tư: "Mẹ ơi đầu con ngứa", "Mẹ ơi đầu con đau", "Mặt của con mụn quá"... Trước sự thắc mắc của con trai, MC Thảo Vân luôn tìm cách giải thích dễ hiểu nhất và gỡ rối cho con trai. Vì giải thích quá nhiều nên Thảo Vân hài hước đố con trai rằng nên gọi mình là gì khi vấn đề nào cũng có thể giải đáp được cho cậu.

Con trai NS Công Lý nói một câu khiến MC Thảo Vân ngơ ngác ngỡ ngàng - Ảnh 2

Không cần suy nghĩ nhiều, con trai NS Công Lý nhanh chóng đáp lại mẹ rằng: "Từ gì á, còn cần từ gì nữa chứ, mẹ thôi!". Câu trả lời ngắn gọn nhưng chắc nịch của con trai khiến MC Thảo Vân không khỏi xúc động. Một câu đố vui nhưng lại là cách để hiểu hơn về cậu con trai.

Con trai NS Công Lý nói một câu khiến MC Thảo Vân ngơ ngác ngỡ ngàng - Ảnh 3

Chỉ một từ mẹ đã bao trọn tất cả những khó khăn, mệt nhọc, thắc mắc. Chẳng còn từ nào đơn giản lại hợp lý hơn cả, cũng không có sự công nhận nào hạnh phúc hơn một từ mẹ. Câu trả lời của Tít không chỉ khiến Thảo Vân mà cả những người nghe câu chuyện cũng thấy ấm lòng. 

Con trai NS Công Lý nói một câu khiến MC Thảo Vân ngơ ngác ngỡ ngàng - Ảnh 4

Dù bố mẹ không thể bên nhau nhưng bé Tít vẫn được sống trong một môi trường hạnh phúc, được hưởng tình yêu thương đủ đầy của bố mẹ. Tất cả đã hình thành nên một chàng trai 16 tuổi ấm áp, thông minh, hài hước và cũng không kém phần tinh tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thảo Vân Công Lý