Tin mới

Mạnh Trường vạch rõ ranh giới tình cảm hậu tố bà xã 'sống ảo'

Thứ hai, 23/08/2021, 16:46 (GMT+7)

Diễn sâu trong phim nhưng ngoài đời, Mạnh Trường cũng có cách riêng để phân biệt ranh giới tình cảm giữa bà xã và những mỹ nhân trên phim trường.

Mạnh TrườngPhương Oanh ghép thành cặp đôi màn ảnh được khán giả hết lòng yêu mến, ngưỡng mộ trong Hương vị tình thân. Tình cảm, chiêu trò và cũng "lươn lẹo" để có được tình cảm của Nam, khán giả không khỏi tò mò đời thường nam diễn viên sẽ đối xử với bà xã như thế nào, có gì khác việt so với trên màn ảnh nhỏ.

Khoảnh khắc Mạnh Trường ôm Phương Oanh gây tranh cãi (ảnh chụp màn hình)
Khoảnh khắc Mạnh Trường ôm Phương Oanh gây tranh cãi (ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, nguyên cớ xuất phát từ cảnh quay gây tranh cãi khi Mạnh Trường ôm sau lưng và hôn lên má của Phương Oanh như những cặp tình nhân thực sự. Cộng đồng mạng đã nhanh chóng hiến kế, gợi ý giúp Mạnh Trường có những cảnh quay chân thực hơn.

Và đây là cách Mạnh Trường ôm vợ
Và đây là cách Mạnh Trường ôm vợ

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nam diễn viên có lối diễn khá lịch thiệp, tinh tế. Mạnh Trường thường chọn cách ôm từ phía sau lưng. Nếu như Phương Oanh chỉ được ôm eo thì với bà xã, nam diễn viên còn đan tay tạo sự gắn kết khó có thể tách rời.

Mạnh Trường vạch rõ ranh giới tình cảm hậu tố bà xã 'sống ảo' - Ảnh 1

Mạnh Trường không chỉ nổi tiếng với lối diễn xuất tự nhiên mà còn bởi vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao ráo. Đặc biệt là cuộc hôn nhân viên mãn của anh với bà xã Lan Phương. Cả hai quen nhau gần 2 thập kỷ và có với nhau 2 con, 1 trai và 1 gái. 

Mạnh Trường vạch rõ ranh giới tình cảm hậu tố bà xã 'sống ảo' - Ảnh 2

Suốt hơn 1 thập kỷ kết hôn, Mạnh Trường luôn biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình. Nhiều người cho rằng lý do khiến Mạnh Trường không đi vào vết xe đổ giống nhiều đồng nghiệp là bởi anh có một người vợ hết mực thấu hiểu, đồng cảm và có nguyên tắc rõ ràng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

So với nhiều diễn viên đồng nghiệp của chồng, có thể Lan Phương không trẻ đẹp bằng, nhưng ở cô có sự hy sinh khiến Mạnh Trường không thể dễ dàng thay lòng đổi dạ. Bằng tuổi nhau nhưng Lan Phương nhờ chăm chỉ tập luyện nên vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước.

Mạnh Trường cực ngọt ngào mỗi khi bên cạnh bà xã
Mạnh Trường cực ngọt ngào mỗi khi bên cạnh bà xã

Cặp vợ chồng thanh mai trúc mã cũng chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội vui vẻ. Họ không ngần ngại "bóc phốt" nhau ngay trên trang cá nhân để mang lại không khí cho khán giả. Khi bị chê bai, Mạnh Trường sẵn sàng đứng ra bảo vệ bà xã. Họ cùng nhau giữ gìn hạnh phúc gia đình, hình ảnh đẹp không chút ồn ào giữa showbiz quá nhiều thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news