Tin mới

Dự báo thời tiết 24/9: Bão số 6 gây mưa lớn cho miền Trung, Bắc Bộ mưa rải rác

Thứ sáu, 24/09/2021, 08:10 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay 24/9, do ảnh hưởng của bão số 6, các tỉnh miền Trung tiếp tục mưa lớn. Bắc và Nam Bộ mưa rào rải rác có dông.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-30 độ.

Dự báo thời tiết 24/9: Bão số 6 gây mưa lớn cho miền Trung, Bắc Bộ mưa rải rác
Dự báo thời tiết 24/9: Bão số 6 gây mưa lớn cho miền Trung, Bắc Bộ mưa rải rác

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, riêng Sơn La, Hòa Bình cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-33 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng trung du và đồng bằng có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; phía Nam ngày có mưa to đến rất to, đêm có mưa rào và dông. Ngày gió đông bắc đến đông cấp 3-4, đêm gió giảm dần. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-30 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Tây Nguyên

Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng chiều tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19-27 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news