Tin mới

Dự báo thời tiết hôm nay 15/10: Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ hạ nhiệt 

Thứ sáu, 15/10/2021, 06:03 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay 15/10, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên Bắc và Trung Bộ trời mưa to đến rất to, nhiệt độ giảm sâu, có nơi xuống 18 độ.

Bản tin Không khí lạnh 

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn, ngày 14/10 một bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc vẫn đang di chuyển xuống phía Nam. Sáng ngày 15/10, không khí lạnh ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ; sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Dự báo thời tiết hôm nay 15/10: Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ hạ nhiệt 
Dự báo thời tiết hôm nay 15/10: Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ hạ nhiệt 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ngày và đêm mai (15/10), ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to; từ đêm 15/10 đến ngày 18/10, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với vùng áp thấp có khả năng xuất hiện trên dải hội tụ nhiệt đới nên ở khu vực từ Nghệ An đến Quảng Nam có mưa to đến rất to.

Ở Bắc Bộ và Thanh Hóa trời lạnh, vùng núi phía Bắc có nơi trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-21 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ. Khu vực Hà Nội ngày và đêm 15/10 có lúc có mưa, mưa rào. Trời lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-21 độ.

Dự báo thời tiết chi tiết các tỉnh thành hôm nay 15/10

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to; sau có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến bắc cấp 2-3. Trời lạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19-26 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to; sau có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trời lạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 18-27 độ.

Phí Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to; sau có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 18-26 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-30 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Tây Nguyên 

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19-29 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news