Tin mới

Lệ Quyên vội chữa cháy khi bị bóc mẽ nhúng tay vào ồn ào cát xê Hồ Văn Cường

Thứ năm, 14/10/2021, 15:43 (GMT+7)

Trước mỗi drama trên cõi mạng, Lệ Quyên thường dửng dưng tránh đụng chạm nhưng lần này, nữ ca sĩ lại bị bắt quả tang can thiệp vào chuyện cát xê của Hồ Văn Cường.

Ồn ào cát xê giữa Hồ Văn Cường và ekip của mẹ nuôi Phi Nhung vẫn đang là chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, mỗi phát ngôn thời điểm này, dù là người trong hay ngoài cuộc đều gây chú ý, thậm chí là nổ ra tranh cãi gay gắt.

Lệ Quyên vội chữa cháy khi bị bóc mẽ nhúng tay vào ồn ào cát xê Hồ Văn Cường (ảnh FBNV)
Lệ Quyên vội chữa cháy khi bị bóc mẽ nhúng tay vào ồn ào cát xê Hồ Văn Cường (ảnh FBNV)

Ca sĩ Lệ Quyên vốn là người khá khôn khéo trước những ồn ào nhưng lần này cũng bị réo tên bởi bị cho là ẩn ý nhắc đến drama cát xê của giọng ca Gò Công. Theo đó, mới đây trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" đã đăng tải một bài viết đầy ẩn ý về nỗi xót xa cho người nào đó.

>> Xem thêm: Bà Phương Hằng gửi 'báo động đỏ' tới con ruột Phi Nhung, phải cảnh giác một người

Dòng trạng thái ẩn ý của Lệ Quyên trước drama của Hồ Văn Cường và mẹ nuôi (ảnh chụp màn hình)
Dòng trạng thái ẩn ý của Lệ Quyên trước drama của Hồ Văn Cường và mẹ nuôi (ảnh chụp màn hình)

Nữ ca sĩ thảng thốt rằng: Chỉ muốn nói rằng thương lắm, con người đẹp nhất là lòng người nhưng đôi khi tanh nhất cũng là lòng người. Xót xa thay. Mong chúng ta yêu thương nhau nhiều hơn. Phước phần ta tạo nên, nghiệp chướng cũng do ta tạo nên. Nhìn xung quanh thấy quá nhiều ngổn ngang, Quyên thì may mắn rồi.

Dòng chia sẻ của Lệ Quyên giữa thời điểm nhạy cảm này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Có ý kiến nghi ngờ nữ ca sĩ đang nhắm vào ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường nhưng lại không dám nói thẳng vì sợ ném đá. 

Lời chữa cháy của 'nữ hoàng phòng trà' (ảnh chụp màn hình)
Lời chữa cháy của "nữ hoàng phòng trà" (ảnh chụp màn hình)

Trước những thắc mắc của dân mạng, để không khiến sự việc đi quá xa, Lệ Quyên sau đó đã phải lên tiếng chữa cháy. Cô dằn mặt antifan rằng khi chưa biết người ta nói về ai thì không nên nghĩ linh tinh. "Nữ hoàng phòng trà" khẳng định đây chỉ là cảm xúc của cô trước cuộc sống quá mỏi mệt, con người không nên tạo sóng gió. 

Phi Nhung và Hồ Văn Cường (ảnh FBNV)
Phi Nhung và Hồ Văn Cường (ảnh FBNV)

Lệ Quyên cũng cho rằng chuyện của ai nên để người đó giải quyết, bởi việc của mình chưa lo xong. Vì vậy sau tất cả, cô mong khán giả không suy đoán để tránh gây hiểu lầm cho người không biết chuyện. 

Ca sĩ Lệ Quyên (ảnh FBNV)
Ca sĩ Lệ Quyên (ảnh FBNV)

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên vướng vào ồn ào có phát ngôn ẩn ý. Trước đó, cô cũng không ít lần có những status được cho là nhắm vào một sự kiện đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi bị bắt bẻ, nữ ca sĩ lại chối cãi, khẳng định đó chỉ là cảm xúc của riêng cô và không hề nhắm vào ai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news