Tin mới

Dự báo thời tiết hôm nay và 10 ngày tới trên cả nước: Mưa rải rác có nơi rét hại

Thứ hai, 05/12/2022, 07:32 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay và 10 ngày tới trên cả nước, thời hạn từ ngày 5-15/12: Mưa rải rác có nơi rét hại; Trung Bộ mưa to đến rất to.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn, Dự báo thời tiết các khu vực trong hôm nay và 24 đến 48 giờ tới:

Bắc Bộ và khu vực Thanh Hóa - Nghệ An: đêm 04 ngày 05/12, có mưa rải rác, từ đêm 05/12 có mưa vài nơi. Trời rét, vùng núi Bắc Bộ trời rét đậm, có nơi rét hại.

Khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình: Đêm 04 ngày 05/12, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, từ đêm 05/12 có mưa rải rác. Trời rét.

Dự báo thời tiết hôm nay và 10 ngày tới trên cả nước: Mưa rải rác có nơi rét hại
Dự báo thời tiết hôm nay và 10 ngày tới trên cả nước: Mưa rải rác có nơi rét hại

Khu vực từ Quảng Trị đến Khánh Hòa: có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Phía Bắc trời lạnh.

Các khu vực khác: có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác; riêng Tây Nguyên cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Nhận định hình thế thời tiết từ đêm 06 đến ngày 14/12:

Khu vực Trung Trung Bộ: từ đêm 06-09/12, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

Nam Trung Bộ: từ đêm 06-10/12 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Tây Nguyên và Nam Bộ: từ ngày 07-09/12 chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác.

Dự báo thời tiết hôm nay 5/12 trên cả nước:

Hà Nội thời tiết hôm nay nhiều mây, ngày có mưa rải rác, đêm có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Trời rét. Nhiệt độ từ 12-18 độ.

Phía Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, ngày có mưa rải rác, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Trời rét và rét đậm, có nơi rét hại. Nhiệt độ từ 11-24 độ.

Phía Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, ngày có mưa rải rác, đêm có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4. Trời rét, riêng vùng núi rét đậm, có nơi rét hại. Nhiệt độ từ 5-19 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời nhiều mây, phía Bắc ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, đêm có mưa rải rác; phía Nam có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 3, ven biển cấp 3-4. Phía Bắc trời rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 17-24 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận trời nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, riêng Ninh Thuận-Bình Thuận có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-31 độ.

Tây Nguyên trời nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, chiều tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19-29 độ.

Nam Bộ trời có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news