Tin mới

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có cuộc sống bình dị hậu ồn ào ở Tây Ban Nha

Chủ nhật, 04/12/2022, 08:31 (GMT+7)

Sau thời gian vướng ồn ào, Hồ Hoài Anh đã chính thức lộ diện trở lại với công việc quen thuộc. Anh cho biết chưa thể chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc hiện tại.

Vào ngày 3/12 vừa qua, sau thời gian không một động tĩnh thì cuối cùng những hình ảnh đầu tiên về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ngồi làm việc cũng được công khai. Theo đó trong ảnh, ông xã của ca sĩ Lưu Hương Giang đang có buổi tập luyện để chuẩn bị cho đêm nhạc sắp tới. 

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã trở lại với công việc
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã trở lại với công việc
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có cuộc sống bình dị hậu ồn ào ở Tây Ban Nha - Ảnh 1

Theo nguồn tin chia sẻ với Zing.vn, hình ảnh đang được lan truyền là buổi tập của Hồ Hoài Anh chuẩn bị cho đêm nhạc sắp diễn ra tại Hà Nội và Hồ Hoài Anh hiện đang làm giám đốc âm nhạc. Qua đó có thể thấy, nam nhạc sĩ đã chính thức trở lại với công việc hậu ồn ào.

Đây cũng được xem là lần tái xuất đầu tiên của Hồ Hoài Anh kể từ khi vướng ồn ào tại đất Tây Ban Nha vào hồi tháng 7. Suốt khoảng thời gian sau đó đến nay, anh liên tục giữ im lặng, trang cá nhân không hề đăng bài hay tham gia vào các sự kiện âm nhạc lớn nhỏ.

Chia sẻ với Zing.vn, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết hiện "chưa muốn chia sẻ gì ở hiện tại". 

Kể từ khi trở về từ Tây Ban Nha vào hồi tháng 8, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vô cùng kín tiếng, anh không chia sẻ bất cứ thông tin gì nhưng có tương tác trên mạng xã hội. Cụ thể trong bài đăng của Uyên Linh vào cuối tháng 10, khi Tóc Tiên trả lời bình luận, Hồ Hoài Anh cũng vào góp vui với đàn em. Khi DTAP chính thức ra mắt phòng thu mới tại TP.HCM vào ngày 1/11, Hồ Hoài Anh cũng đã gửi lẵng hoa chúc mừng với tên thân mật là "Anh Cu Tí".

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từ chối tiết lộ về cuộc sống và công việc hiện tại khi được hỏi
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từ chối tiết lộ về cuộc sống và công việc hiện tại khi được hỏi

Ở một thái cực khác là ca sĩ Lưu Hương Giang, cô vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh cá nhân cũng như gia đình mình. Gần đây nữ ca sĩ còn có chuyến du lịch Phú Quốc cùng hai con gái. Trong dịp sinh nhật vào tháng 11 vừa qua, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh mới cùng bài viết: "Tuổi mới tự nhủ ta cứ luôn dịu dàng dù đôi lúc thế giới chẳng hề dịu dàng với ta".

Hiện những thông tin về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news