Tin mới

Dự bị dài hạn tại Sint-Truidense, giá trị của Công Phượng bất ngờ tăng vọt

Thứ hai, 16/09/2019, 11:00 (GMT+7)

Dù không được đá chính thường xuyên tại Sint-Truidense nhưng giá trị của Công Phượng trên thị trường chuyển nhượng vẫn đang tăng.

Sau quãng thời gian "trăng mật" tại CLB Sint-Truidense, Công Phượng đang bắt đầu phải đối diện với những khó khăn. Ở trận đấu tại vòng 7 giải VĐQG Bỉ vừa qua, Công Phượng tiếp tục bị HLV Marc Brys loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Đây đã là lần thứ 2 liên tiếp Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truidense.

Suốt từ đầu mùa đến giờ, Công Phượng chỉ đá đúng 20 phút cho STVV tại giải VĐQG Bỉ. Thế nhưng mới đây trang định giá cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, Transfermarkt bất ngờ tăng giá của tiền đạo của ĐT Việt Nam. Theo đó, Công Phượng đang có giá trị 200.000 Euro, tăng 50.000 Euro so với trước trận Việt Nam gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup.

Giá trị của Công Phượng đã tăng 50.000 Euro dù không được thi đấu thường xuyên tại STVV. Ảnh chụp mànhình

Như vậy Công Phượng đã trở thành tuyển thủ đắt giá thứ 2 của ĐT Việt Nam với giá trị ngang với Lương Xuân Trường. Hiện tại anh chỉ kém giá trị của Đặng Văn Lâm - thủ thành đang chơi bóng cho Muangthong United.

Trong khi đó, một cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu khác là Đặng Văn Hậu chỉ được định giá 150.000 Euro. Hiện tại hậu vệ trái của ĐT Việt Nam hưởng mức lương 436.000 euro/năm (trước thuế) tại CLB SC Heerenveen của Hà Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news