Tin mới

Dù gái hay trai, mặt có 4 nét tướng này cực đào hoa, đi đến đâu cũng thu hút ong bướm, điều thứ 3 gây họa nhiều hơn phúc

Thứ tư, 15/02/2023, 19:33 (GMT+7)

Những người sở hữu nét tướng này thì đi đến đấu cũng được người khác giới yêu thích. Tuy nhiên, điều thứ 3 có thể khiến họ gặp họa đào hoa.

Hầu hết mọi người đều hy vọng mình tìm được một nửa kia phù hợp và có thể bên nhau trọn đời. Nhưng trên thực tế, không phải ai cũng có được một mối quan hệ bền vững, có người còn phải kinh qua nhiều lần đò mà vẫn chưa tìm được bến đỗ bình yên. Nhìn chung, những người may mắn trong tình yêu sẽ có một số đặc điểm được thể hiện trên khuôn mặt và không phải cứ ai xinh đẹp ưa nhìn cũng đào hoa. Dưới đây là một số đặc điểm của khuôn mặt đào hoa, khiến nhiều người phải ghen tị.

1. Người có nước da trắng hồng

Làn da trắng, hồng hào cũng là một biểu hiện của người có mệnh đào hoa.
Làn da trắng, hồng hào cũng là một biểu hiện của người có mệnh đào hoa.

Người có nước da trắng và hơi hồng hào thì bẩm sinh họ đã có khuôn mặt đào hoa, không phân biệt nam hay nữ. Những người như thế rất được lòng người khác giới. Da mặt mà đã trắng đẹp thì thường da toàn thân cũng trắng trẻo, hấp dẫn. Họ đi ra ngoài là giống như một thỏi nam châm, thu hút ong bướm điên cuồng.

2. Người có mày ngài

Người có mày ngài thường gặp được nửa kia rất tốt.
Người có mày ngài thường gặp được nửa kia rất tốt.

Những người sở hữu cặp mày ngài thường có số mệnh tốt hơn người bình thường. Xét từ góc độ tướng số, họ có tướng mạo bắt mắt, phong tình vạn người mê, thiên phú vừa mắt, vận đào hoa rất vượng. Họ không chỉ được nhiều người yêu mến mà còn gặp được nửa kia rất tốt.

3. Người cằm nhọn

Cằm nhọn tuy đào hoa nhưng lại báo trước đó là người không chung thủy, dễ bị cám dỗ.
Cằm nhọn tuy đào hoa nhưng lại báo trước đó là người không chung thủy, dễ bị cám dỗ.

Cằm nhọn cho thấy người này tính cách không ổn định, dễ bị thay đổi bởi những yếu tố bên ngoài, đặc biệt là khi đối mặt với chuyện tình cảm hôn nhân. Thái độ tình cảm thiếu ổn định cho thấy người này không chung thủy, dễ bị cám dỗ. Vì vậy, dù đây là nét tướng đào hoa nhưng cũng báo trước người này dễ gặp phải họa đào hoa.

4. Người có đôi mắt to tròn

Đôi mắt to tròn là một nét tướng của người đào hoa.
Đôi mắt to tròn là một nét tướng của người đào hoa.

Những người có đôi mắt to tròn thì coi trọng tình bạn. Kỹ năng xã hội của họ rất xuất sắc, giỏi giao tiếp, biết ứng xử với người khác, có tư tưởng chín chắn và ổn định. Ở bất cứ môi trường nào họ cũng thể hiện rất tốt.

Người có tướng mạo này thường thu hút nhiều người khác giới nên tương đối thuận lợi trong chuyện tình cảm. Do đó, họ không bao giờ phải lo lắng vào chuyện "ế ẩm" trong tình yêu.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news