Tin mới

‘Trai ngoan’ Lộc Hàm bỗng dính líu đến ‘trai hư’ Ngô Diệc Phàm khiến netizen hốt hoảng

Thứ hai, 19/07/2021, 10:58 (GMT+7)

Lộc Hàm bất ngờ bị kéo vào scandal giữa Ngô Diệc Phàm - Đô Mỹ Trúc sau khi đoạn clip do một blogger được phát tán.

Thời gian gần đây, ồn ào giữa Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Tối 18/7, cộng đồng Cbiz ngỡ ngàng khi Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm (cựu thành viên EXO) tố cáo anh "bắt cá hai tay", xảy ra quan hệ "xa hơn" với trẻ vị thành niên, thậm chí nói xấu thành viên cũ trong nhóm.

Trong tối cùng ngày, Đô Mỹ Trúc ra "tối hậu thư" yêu cầu Ngô Diệc Phàm phải lên tiếng xin lỗi mình, nếu không cô sẽ tung bằng chứng khiến Ngô Diệc Phàm "thân bại danh liệt". 

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Sáng 19/7, Ngô Diệc Phàm đã chính thức lên tiếng. Tuy nhiên thay vì xin lỗi, cựu thành viên EXO lại phủ nhận mọi cáo buộc. Nam ca sĩ cho biết: “Tôi chỉ gặp cô Đô một lần, trong một buổi tụ tập với bạn bè vào ngày 5 tháng 12 năm 2020. 

Tôi không ép cô ấy uống rượu, không lấy đi điện thoại của cô ấy, và không có “chi tiết” nào mà cô ấy mô tả đã từng xảy ra. Có rất nhiều người tại cuộc họp sẽ xác nhận điều này!".

Tuy nhiên ngay sau đó, một blogger đã tung bằng chứng, ghi lại cảnh Ngô Diệc Phàm gặp gỡ và đi cùng Đô Mỹ Trúc vào tháng 1 năm nay khiến lời nói của Ngô Diệc Phàm càng không đáng tin.

Đáng nói là cặp đôi còn đi cùng với Lộc Hàm. Video được ghi lại tại hầm để xe, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm đi song song, Đô Mỹ Trúc đeo khẩu trang đen lặng lẽ theo sau.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Điều này khiến Lộc Ham bất ngờ dính dáng vào mối quan hệ phức tạp trong scandal trên, khiến CĐM tò mò mối quan hệ của anh với Ngô Diệc Phàm là gì. Được biết Lộc Hàm xây dựng hình ảnh chàng trai chung thủy, một mực yêu thương và công khai tình cảm với Quan Hiểu Đồng. Mối quan hệ với “trai hư” Ngô Diệc Phàm khiên dân mạng không khỏi lo lắng cho Lộc Hàm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news