Tin mới

Lệ Quyên tiết lộ bí quyết trẻ đẹp dù đã ở tuổi 42

Thứ sáu, 01/12/2023, 07:15 (GMT+7)

Lệ Quyên không ngại tiết lộ về bí quyết giúp cô luôn trẻ đẹp, khiến bao người ngưỡng mộ về nhan sắc dù đã ở tuổi 42.

Bên cạnh tài năng ca hát, Lệ Quyên còn là nữ ca sĩ nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng bởi diện mạo trẻ trung, kiêu sa và luôn tỏa sáng dù đã ở tuổi 42. Mới đây, hiện diện trong một sự kiện âm nhạc, Lệ Quyên đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp như hiện tại.

"Một trong những thứ phụ nữ cần quên là tuổi, mình có thể nhớ tất cả, nhưng mình chỉ nên nhớ đến năm 29 tuổi thôi. Đến năm 30 tuổi, hỏi tuổi không cần phải trả lời. Ai hỏi em bao nhiêu tuổi, cười nhẹ trả lời em quên rồi", Lệ Quyên tiết lộ.

Lệ Quyên chia sẻ về bí quyết trẻ đẹp của mình. Ảnh: Internet
Lệ Quyên chia sẻ về bí quyết trẻ đẹp của mình. Ảnh: Internet

Nữ hoàng phòng trà còn chia sẻ thêm: "Cái cách mình quên tuổi đi, là cái cách mình quên một thứ làm cho mình áp lực, một thứ làm cho mình lo lắng. Phụ nữ chỉ cần bớt lo lắng đi, yêu bản thân là tự khắc trẻ mãi không già. Mình sẽ không bao giờ nói rằng là mình sẽ mãi mãi ở độ tuổi đôi mươi, thanh xuân được. Nhưng mỗi khoảnh khắc, giai đoạn mình sẽ đẹp theo một cách rất khác. 

Khi mình còn trẻ, mình mơn mở, từ 20 trở xuống, mình trẻ trung đầy sức sống nhưng mà mình chẳng có gì cả ngoài sắc đẹp, tuổi trẻ. Còn khi mình gấp đôi, gấp ba tuổi đấy nếu mình vẫn giữ gìn vóc dáng, mình vẫn đẹp và có tất".

Lệ Quyên luôn tự tin khoe diện mạo không son phấn của mình. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên luôn tự tin khoe diện mạo không son phấn của mình. Ảnh: FBNV
Sắc vóc của nữ ca sĩ khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Sắc vóc của nữ ca sĩ khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Thực tế cho thấy những chia sẻ của Lệ Quyên gắn rất sát với những gì nữ ca sĩ cho công chúng thấy. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên thường xuyên hé lộ về niềm vui trong công việc, sự tất bật trong công việc dù có lúc khiến nữ ca sĩ mệt mỏi, sức khỏe giảm sút nhưng sau đó cô vẫn cân bằng lại được bằng cách dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Bên cạnh đó, chuyện tình ngọt ngào với Lâm Bảo Châu cũng giúp cho tinh thần Lệ Quyên luôn thăng hoa và vui tươi.

Lệ Quyên trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: FBNV

Cùng với việc chú trọng về sức khỏe tâm hồn, Lệ Quyên cũng đặc biệt đầu tư thời gian để cải thiện vẻ đẹp cũng như sức khỏe thể chất. Nữ ca sĩ ưu tiên dành thời gian trong ngày trong phòng tập cũng như có quá trình ăn uống, sinh hoạt khoa học để duy trì được vóc dáng "vạn người mê".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news