Tin mới

Dù ở ẩn sau ly hôn, Song Joong Ki vẫn bị 'bóc phốt' chuyện tình quá khứ

Chủ nhật, 28/07/2019, 08:01 (GMT+7)

Dù đã chính thức làm "đường ai nấy đi" nhưng câu chuyện ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn là đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngày 22/7, cuộc hôn nhân ngôn tình giữa Song Joong KiSong Hye Kyo chính thức chấm dứt. Tuy nhiên, cuộc ly hôn của họ vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội khi liên tiếp xuất hiện những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ.

Sau khi thông báo ly hôn, Song Hye Kyo được coi là một nạn nhân của truyền thông và dư luận. Nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" nhận nhiều bình luận ác ý vì những tin đồn cho rằng cô chính là nguyên nhân gây ra cuộc hôn nhân đổ vỡ này.

Song Joong Ki và Song Hye Hyo chính thức ly hôn.

Tuy nhiên, bất ngờ một blogger tiết lộ việc không phải Song Joong Ki là người đệ đơn ly hôn trước như truyền thông đưa tin mà Song Hye Kyo mới là người đề nghị ly hôn trước. Theo vị blogger, sau khi đề nghị ly hôn thì Song Hye Kyo có đề xuất hòa giải.

Thế nhưng cô không ngờ Song Joong Ki lại đệ đơn ly hôn rồi nhanh chóng để luật sư công bố trước công chúng để giành ưu thế hơn. Thậm chí Song Joong Ki còn để cho luật sư dùng những từ ngữ sâu xa để chứng tỏ mình là người bị tổn thương còn Song Hye Kyo mới là người gây ra cuộc hôn nhân tan vỡ này.

Blogger từng lên tiếng chỉ trích Song Hye Kyo

Bên cạnh đó, người này còn bênh vực Song Hye Kyo rằng: "Song Hye Kyo có nhiều tin đồn tình cảm vậy Song Joong Ki không có quá khứ sao?" Người này cũng tiết lộ rằng, Song Joong Ki cũng từng quen rất nhiều nữ đồng nghiệp chỉ là không công khai với công chúng.

Hiện tại người này lên tiếng chỉ trích Song Joong Ki thay vì Song Hye Kyo.

Ngay lập tức, chia sẻ của blogger này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là trước đây, sau khi cặp đôi thông báo ly hôn, chính người này đã tung tin rằng Song Hye Kyo là người có lỗi thậm chí còn nói rằng cô được đại gia Trung Quốc bao nuôi. Giờ đây lại quay đầu bảo vệ Song Hye Kyo và chỉ trích Song Joong Ki. Do đó, nhiều người không tin vào thông tin trên.

Mới đây, Song Hye Kyo bất ngờ có động thái mạnh trừng phạt những người đã tung tin đồn không hay về mình sau khi cuộc ly hôn vừa kết thúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news