Tin mới

Du Thiên vỗ thẳng mặt shark Bình, âm thầm vạch trần Phương Oanh yêu vì tiền, không có tình cảm

Thứ sáu, 16/09/2022, 12:28 (GMT+7)

Ca sĩ Du Thiên đã ngầm nhắn gửi đến shark Bình cũng như nghi ngại mối quan hệ "tình - tiền" thay vì có tình cảm thật.

Sau khi để lộ những khoảnh khắc chụp lén hẹn hò, diễn viên Phương Oanh cũng đã lên tiếng xác nhận với Shark Bình. Nhưng sự việc này lại càng khiến dân tình xôn xao hơn khi bà Đào Lan Hương - vợ của doanh nhân Nguyễn Hòa Bình cũng khẳng định bản thân và chồng chưa ly hôn. 

Với những luồng ý kiến tranh cãi, diễn viên Phương Oanh cũng có thái độ thể hiện sự cứng rắn đáp trả. Song hành động của cô càng khiến "mất điểm" trong mắt công chúng. 

Shark Bình - Phương Oanh hiện tại đang đi đánh golf tại Đà Lạt (Ảnh: Internet)
Shark Bình - Phương Oanh hiện tại đang đi đánh golf tại Đà Lạt (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, chuyện tình ái với vợ và tình nhân vẫn "rối như canh hẹ" thì loạt phát ngôn của shark Bình trong chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) bất ngờ bị đào lại. 

Nam doanh nhân được mệnh danh là 'Shark phũ' nhất trong chương trình và từng bắt trend câu rap trong ca khúc Mang tiền về cho mẹ của Đen Vâu.

Trong đó, shark Bình đã đổi tên thành "Mang tiền về cho vợ" và nói: "Mang tiền về cho ai cũng được, vì đó là quyền của bạn. Nhưng quan trọng nhất là bạn phải kiếm được nhiều tiền đã. Không cô gái nào thích một chàng trai có 6 múi hơn 1 chàng trai có 6 chiếc xe. Thế nên, hãy ngừng tập gym và lăn ra đường kiếm tiền đi'.

Ngay lập tức, quan điểm trên của shark Bình khiến nhiều người gây tranh cãi ở thời điểm đó và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng với những ý kiến đồng tình thì một số người cho rằng, việc những cô gái chỉ nhìn vẻ bề ngoài với túi tiền của đàn ông để yêu thì quá thực dụng. 

Trước phát ngôn trên, ca sĩ Du Thiên cũng ngầm có hành động "vỗ mặt" khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, anh bày tỏ: "6 múi vì cô gái thích chàng trai vì cảm xúc còn 6 chiếc xe thì cô ấy chỉ thích mùi tiền thôi chứ chàng trai thì chưa chắc". 

Phát ngôn của Du Thiên khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Phát ngôn của Du Thiên khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Phát ngôn trên của giọng ca 8X khiến nhiều người chú ý và để lại những ý kiến. 

Liên quan đến việc này, cựu người mẫu Trang Trần, vợ cũ Huy Khánh cũng đưa ra những ý kiến bình luận xoay quanh quan điểm của shark Bình. 

Trang Khàn bày tỏ: 'Bác sai nha! Em đây tự mua đươc 6 cái xe hơi nhưng em thích trai 6 múi dúi đầu vào tương nha'. Hay vợ Huy Khánh vỗ mặt shark Bình rằng, nói là biết các gái của 'xác' (PV: Shark) thuộc thể loại gì rồi.

Trang Trần cũng vỗ mặt shark Bình (Ảnh: internet)
Trang Trần cũng vỗ mặt shark Bình (Ảnh: internet)

"Nồi nào vung nấy. Tôi dạy con gái tôi thấy mấy thằng trọc phú như 'xác' thì tránh xa. Phụ nữ có nhân cách họ yêu một người vì chính người đấy chứ không phải vì cái xe đâu 'xác' ạ", vợ cũ Huy Khánh đanh thép. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news