Tin mới

Biểu cảm trái ngược của Bình An - Phương Nga khi lên phường đăng ký kết hôn, loạt giả thuyết được đưa ra

Thứ sáu, 16/09/2022, 10:06 (GMT+7)

Biểu cảm của Phương Nga khi cùng Bình An lên phường đăng ký kết hôn khiến nhiều người bình luận và đưa ra loạt ý kiến trái chiều.

Thời gian này, showbiz Việt liên tục đón tin hỉ với đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh và bạn trai doanh nhân,... Và cặp đôi cũng được mong chờ không kém chính là Bình An - Phương Nga.

Sau khi thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới, mới đây, trên trang cá nhân, Bình An vừa đăng tải hình ảnh lên phường đi đăng ký kết hôn cùng với Phương Nga. Nam diễn viên hào hứng chia sẻ: "Được lên phường!". Anh còn không quên tag tên vợ tương lai. 

Khoảnh khắc Bình An - Phương Nga lên phường đăng ký kết hôn (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Bình An - Phương Nga lên phường đăng ký kết hôn (Ảnh: FBNV)

Thông qua khoảnh khắc được đăng tải, bộ đôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, hào hứng bước vào cuộc sống hôn nhân. Nam diễn viên Gara hạnh phúc còn giơ cao tay thể hiện sự quyết tâm, sẵn sàng làm chồng, chỗ dựa vững chắc cho Á hậu Phương Nga. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến bộ đôi. Đồng thời mong chờ tiết lộ những thông tin về đám cưới cũng như đám cưới sớm diễn ra. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân khi xem khoảnh khắc ngọt ngào của Bình An - Phương Nga: 

- Chúc mừng 2 em.

- Nhưng sao nhìn gương mặt của Phương Nga có vẻ như không được vui vẻ lắm nhỉ?

- Hạnh phúc quá, chờ ngày đám cưới diễn ra. 

- Có vẻ như Phương Nga chưa muốn lấy chồng hay sao mà mặt cứ không vui nhỉ?

Cư dân mạng để lại những bình luận phía dưới bài đăng của Bình An (Ảnh: Internet)
Cư dân mạng để lại những bình luận phía dưới bài đăng của Bình An (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, Phương Nga cho biết: "Công việc tổ chức, các khâu chuẩn bị tốn khá nhiều thời gian. Tôi là con đầu trong nhà kết hôn nên mọi thứ khá vất vả. Hiện tôi chưa phải dừng công việc nhưng sẽ cân nhắc thời gian tới để không ảnh hưởng sức khỏe, tâm lý".

Phương Nga - Bình An là cặp trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Người đẹp là nàng hậu học thức, hiện đang học tiếp Thạc sĩ sau khi tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân và đảm nhận vị trí MC cho nhiều chương trình thuộc Đài truyền hình Việt Nam, tham gia các sự kiện... Còn phía diễn viên Bình An vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, đóng phim ở khung giờ vàng. 

Năm 2017, Phương Nga - Bình An bắt đầu hẹn hò nhưng mãi đến Valentine 2019 mới công khai. Đúng dịp này của 3 năm sau, nàng Á hậu đã được bạn trai cầu hôn trong sự bất ngờ và chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Hé lộ ảnh cưới của Bình An - Phương Nga khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Hé lộ ảnh cưới của Bình An - Phương Nga khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Hành trình 5 năm bên nhau, bộ đôi khiến nhiều ngưỡng mộ và chúc phúc sớm về chung một nhà. Trước đó, Phương Nga từng chưa chia sẻ chưa muốn kết hôn, tiếp tục theo học. Đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã ổn định nên họ quyết định về chung một nhà. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình An Phương Nga