Tin mới

Vén màn mối quan hệ của Phương Oanh - shark Bình giữa 'sóng gió', 1 tình tiết gây sục sôi

Thứ sáu, 16/09/2022, 09:35 (GMT+7)

Phương Oanh - shark Bình vô tư đi đánh golf ở Đà Lạt. Khác với mọi lần, nữ diễn viên lần này chọn cách im lặng, không đối đầu trực diện với anti-fan.

Đã gần 1 tháng kể từ ngày lùm xùm tình ái của Phương Oanh - Shark Bình diễn ra, song vẫn là chủ đề bàn tán từ phía dư luận. "Nhất cử nhất động" của cặp đôi khiến nhiều người chú ý và dõi theo một cách đặc biệt. 

Tối (16/9), trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hương vị tình thân bất ngờ đăng tải hình ảnh check in ở sân golf. Người đẹp còn hào hứng chia sẻ rằng đây chính là golf đầu tiên tại Việt Nam. 

Thông qua hình ảnh được cô đăng tải có thể thấy rằng, Phương Oanh sang chảnh hết nấc cùng thần thái ngút ngàn khi diện đồ đi đánh golf. Dường như không có dấu hiệu gì của việc xuống sắc hay suy sụp sau chuỗi ngày phải đối diện với những luồng ý kiến chỉ trích của dư luận. 

Khoảnh khắc Phương Oanh - shark Bình cùng nhau đi đánh golf tại Đà Lạt (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Phương Oanh - shark Bình cùng nhau đi đánh golf tại Đà Lạt (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý hơn, thời điểm nữ nghệ sĩ 8X đăng tải hình ảnh đi đánh golf, phía shark Bình cũng có hành động tương tự. Theo đó, nam doanh nhân cũng đi chơi bộ môn dành cho giới nhà giàu. Chưa kể, họ còn diện đồ đôi, công khai ôm hôn nhau một cách tình tứ. 

Động thái trên của 2 người nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Bên cạnh những lời chúc phúc cho Phương Oanh - Shark Bình thì cũng có không ít những ý kiến ném đá. Một số người còn bức xúc cho rằng đang giữa lúc ầm ĩ như hiện tại còn thể hiện tình cảm, cố tình "trêu ngươi" vợ cũ cũng như anti-fan của cặp đôi. 

Về phía Phương Oanh - shark Bình đứng trước những luồng ý kiến trái chiều thì lần này chọn cách im lặng, thay vì nổi đóa như những lần trước. 

Đối diện với lùm xùm, Phương Oanh khắc hẳn Hiền Hồ. Cô không khóa trang mạng xã hội, thậm chí còn công khai thách thức (Ảnh: FBNV)
Đối diện với lùm xùm, Phương Oanh khắc hẳn Hiền Hồ. Cô không khóa trang mạng xã hội, thậm chí còn công khai thách thức (Ảnh: FBNV)

Trước đó, nữ nghệ sĩ khi vướng phải những luồng ý kiến, cô không khóa bình luận hay trang cá nhân. Thay vào đó, Quỳnh Búp Bê còn tích cực hoạt động, đăng hình ảnh, livestream bán hàng,... Có người còn "soi" cô còn nhận job PR sản phẩm dù đang đối diện với "sóng gió". 

Ngày 26/8 vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước những khoảnh khắc tình tứ của shark Bình và diễn viên Phương Oanh. Sau đó, phía người trong cuộc cũng đã lên tiếng khẳng định họ yêu nhau. 

Về phía bà Đào Lan Hương - vợ shark Bình cho rằng, hiện tại mình và chồng chưa ra tòa ly hôn. Đồng thời khẳng định sẽ có những động thái cứng rắn nếu Phương Oanh và chồng mình cặp kè. 

Diễn viên Phương Oanh (Ảnh: Internet)
Diễn viên Phương Oanh (Ảnh: Internet)

Nữ diễn viên đình đám của VTV ngay sau đó cũng có hành động đáp[ trả. Cô cũng không ngần ngại viết những bài đăng "tố cáo" con người thật của bà Đào Lan Hương, vạch trần những âm mưu, thủ đoạn,... Việc này khiến nữ nghệ sĩ giống như đổ thêm dầu vào lửa giữa lúc drama đang cực căng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news