Tin mới

Rộ tin Cung Tuấn gian lận tuổi, bí mật sinh con từ năm 2012

Thứ tư, 06/04/2022, 09:21 (GMT+7)

Tin đồn Cung Tuấn có con đang làm rúng động hot search bảng giải trí Weibo của Trung Quốc.

Cung Tuấn đang bị dính vào nghi vấn có con từ năm 2012 khi cư dân mạng phát hiện ra một tài khoản trên baidu tên gongjun91 đăng bài để hỏi về sàng lọc dị tật thai nhi (hội chứng Down) trước khi sinh. Tiếp tục tìm tòi, người này phát hiện thêm hàng loạt chi tiết trùng hợp liên quan đến Cung Tuấn

Rộ tin Cung Tuấn gian lận tuổi, bí mật sinh con từ năm 2012 - Ảnh 1

Đầu tiên là tìm ra số điện thoại cùng một ID QQ được cho là có liên quan tới nam diễn viên Sơn Hà Lệnh. Vào năm 2011, tài khoản gongjun91 còn đăng bài hỏi về việc thi vào đại học Đông Hoa. Đây là ngôi trường mà Cung Tuấn theo học.

Về thông tin cá nhân, tài khoản gongjung91 để Cung hoàng đạo là Nhân Mã, hoàn toàn trùng hợp với Cung Tuấn. Trước đây, từng có tin đồn Cung Tuấn sinh năm 1991 chứ không phải 1992 như công bố. Vì vậy, tài khoản gongjun91 càng đáng ngờ. Sau khi bị CDM đem ra mổ xẻ và bàn luận, rạng sáng 6/4, tài khoản này đã khóa.

Rộ tin Cung Tuấn gian lận tuổi, bí mật sinh con từ năm 2012 - Ảnh 2

Cộng đồng mạng xứ Trung đang xôn xao về tin đồn Cung Tuấn sinh năm 1991 và đã có con từ năm 2012. Các fan Cung Tuấn thì kịch liệt phản đối hành động tra xét tài khoản cá nhân của người khác bởi đó là xâm phạm quyền riêng tư và vi phạm pháp luật. Họ cũng đang chờ đợi phản hồi chính thức từ studio của Cung Tuấn.

Rộ tin Cung Tuấn gian lận tuổi, bí mật sinh con từ năm 2012 - Ảnh 3

Trước tin đồn Cung Tuấn có con, CDM cũng đã đưa ra những ý kiến trái chiều.

- Một "nhà hiền triết nào đó" từng nói rằng "Không có bông tuyết nào trong sạch".

- Miễn sao Cung Tuấn không làm gì vi phạm đạo đức và pháp luật là được. Chuyện bí mật kết hôn, sinh con cũng là chuyện đời tư. Nếu có thật thì Cung Tuấn chỉ có lỗi với fan anh ấy.

- Nếu thật sự thì mong đứa bé khỏe mạnh và được nuôi dưỡng tốt. Còn không thì tiếc cho một nhan sắc.

- Fan kiểu gì cũng bênh được. Có con thì không phải vi phạm pháp luật nhưng anh ta diễn quá.

- Cái hỏi bệnh Down ở thai nhi cũng có thể là hỏi giúp người thân, bạn bè. Hóng chính chủ lên tiếng.

Đúng như dự đoán, mới đây, PLV của Cung Tuấn đã chính thức lên tiếng về tin đồn này. "Bịa đặt vô căn cứ, ác ý tuyên truyền. Mạng xã hội không phải nơi nằm ngoài vòng pháp luật. Trong thời gian quốc gia đẩy mạnh hoạt động thanh lọc, chúng tôi chắc chắn sẽ đưa chuyện này ra pháp luật, truy cứu đến cùng!". Như vậy, phía Cung Tuấn đã khẳng định anh còn độc thân và không có con. Đồng thời, bên anh sẽ làm việc với cơ quan chức năng để đưa người tung tin ra chịu trách nhiệm trước pháp luật.

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cho 'ra rìa', đây mới là mỹ nhân bí mật kết hôn với Cung Tuấn?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news