Tin mới

Hơn 3 tháng ra đi, cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ nhận tin vui kép 

Thứ năm, 09/12/2021, 09:06 (GMT+7)

Mỗi khi "đứa con tinh thần" của Phi Nhung cất lên ở đâu, khán giả lại khó cầm được nước mắt vì thương nhớ cố ca sĩ.

Hơn 3 tháng Phi Nhung qua đời, "đứa con tinh thần" của cố ca sĩ đã bất ngờ nhận tin vui, dù muộn màng nhưng đầy ý nghĩa. Ca khúc "Bậu ơi đừng khóc" được đề cử giải thưởng "Ca khúc yêu thích nhất". Bên cạnh đó, giọng ca "Bông điên điển" còn được đề cử thêm giải "Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất".

Hơn 3 tháng ra đi, cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ nhận tin vui kép (Ảnh internet)
Hơn 3 tháng ra đi, cố Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ nhận tin vui kép (Ảnh internet)

Niềm vui nhân đôi dù muộn màng nhưng có thể thấy được tình cảm khán giả dành cho cố ca sĩ Phi Nhung nhiều đến nhường nào. Thời điểm Phi Nhung mất, ca khúc "Bậu ơi đừng khóc" liên tục phủ sóng mạng xã hội. Từng lời hát cất lên là tâm tư, nỗi lòng của một Bà bầu gánh hát lô tô nói riêng và cả những ai có duyên với nghiệp cầm ca nói chung.

Phi Nhung được đề cử hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca (Ảnh internet)
Phi Nhung được đề cử hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca (Ảnh internet)

Hamlet Trương - người sáng tác ca khúc này từng khẳng định rằng "Bậu ơi đừng khóc" là kỷ niệm đẹp giữa anh và đoàn Sài Gòn Tân Thời cũng như Phi Nhung. Đây là lý do anh không "bán" tiếp để người khác hát. Ca khúc này sẽ mãi được ghi dấu ấn bởi Phi Nhung.

Ca khúc Bậu ơi đừng khóc cũng được đề cử ca khúc yêu thích (Ảnh internet)
Ca khúc Bậu ơi đừng khóc cũng được đề cử ca khúc yêu thích (Ảnh internet)

Ca sĩ Phi Nhung là giọng ca đặc biệt của nền âm nhạc Việt Nam, cô là người Mỹ gốc Việt nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Cố ca sĩ cùng với Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã ghép thành cặp song ca huyền thoại, được khán giả yêu mến suốt nhiều thập kỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news