Tin mới

Câu trả lời bất ngờ của Mạnh Quỳnh về việc để Wendy thay thế 'tình sân khấu' Phi Nhung

Thứ tư, 08/12/2021, 11:51 (GMT+7)

Sau khi Phi Nhung qua đời, khán giả không ngừng mong mỏi Mạnh Quỳnh sẽ song ca với Wendy - con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ.

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung là nỗi mất mát lớn với khán giả yêu âm nhạc, đó là lý do đến thời điểm hiện tại vẫn không ít người còn nghẹn lòng, chưa thể chấp nhận. Niềm an ủi hiện tại và cũng là duy nhất được trông chờ chính là cô con gái ruột Wendy Phạm - bản sao cả về ngoại hình lẫn giọng nói với cố ca sĩ.

Câu trả lời bất ngờ của Mạnh Quỳnh về việc để Wendy thay thế 'tình sân khấu' Phi Nhung
Câu trả lời bất ngờ của Mạnh Quỳnh về việc để Wendy thay thế "tình sân khấu" Phi Nhung

Chính vì sự đồng điệu đặc biệt này mà không ít khán giả mong mỏi, Wendy sẽ là người kế nhiệm mẹ, thay thế vị trí "người tình sân khấu" để một lần song ca cùng Mạnh Quỳnh. Thậm chí có tin đồn rằng Trung tâm cũ nơi Phi Nhung từng làm việc sắp tới sẽ tổ chức một buổi ca nhạc để Mạnh Quỳnh song ca với Wendy Phạm.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh là cặp đôi 'người tình sân khấu' khán giả vô cùng yêu mến (Ảnh internet)
Phi Nhung - Mạnh Quỳnh là cặp đôi "người tình sân khấu" khán giả vô cùng yêu mến (Ảnh internet)

Trước thông tin này, phía Mạnh Quỳnh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Anh khẳng định đây chỉ là tin vịt và khán giả đừng bị đánh lừa. Không có chuyện Mạnh Quỳnh song ca cùng Wendy. Trả lời cho lý do từ chối hát cùng con gái ruột Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cho biết bởi Wendy không phải là ca sĩ. 

>> Xem thêm: Sao kê chỉ là giọt nước tràn ly, Thủy Tiên bị khán giả 'quay xe' vì quá xem nhẹ giá trị này

Tuy nhiên, "người tình" Phi Nhung cũng bỏ ngỏ chuyện sẽ biểu diễn cùng các con nuôi theo nghiệp ca hát của Phi Nhung. Nam ca sĩ tiết lộ bên trung tâm sẽ thực hiện nguyện vọng của Phi Nhung để 3 con nuôi sang Mỹ hát, nên rất có thể anh sẽ song ca với các cháu nếu trung tâm hỗ trợ.

Câu trả lời bất ngờ của Mạnh Quỳnh về việc để Wendy thay thế 'tình sân khấu' Phi Nhung - Ảnh 1

Về việc khán giả dồn tình cảm đặc biệt cho giọt máu duy nhất Phi Nhung để lại, đây cũng là điều dễ biểu bởi nữ ca sĩ nhận được quá nhiều tình cảm của khán giả. Bản thân Wendy cũng từng được bạn bè của mẹ nhận xét rất giống cố ca sĩ từ khuôn mặt, giọng nói đến tiếng cười. Nhưng giọng hát lại không thể truyền tải hết được tình yêu nghệ thuật như mẹ.

>> Xem thêm: Vượng Râu phán 1 câu về sức khỏe ông Đoàn Ngọc Hải, dân tình hoang mang

Wendy được nhận xét rất giống mẹ (Ảnh internet)
Wendy được nhận xét rất giống mẹ (Ảnh internet)
Tuy nhiên Mạnh Quỳnh sẽ không song ca vì con gái Phi Nhung không phải ca sĩ (Ảnh FBNV)
Tuy nhiên Mạnh Quỳnh sẽ không song ca vì con gái Phi Nhung không phải ca sĩ (Ảnh FBNV)

Trong một lần livestream, Wendy cũng đặc biệt cảm ơn những tình cảm khán giả dành cho mình. Cô tiết lộ mình hát không hay bằng mẹ nhưng mẹ lại rất thích nghe con gái hát. Song chỉ cần hát vài câu là bị khàn tiếng nên trông ngoại hình giống mẹ vậy chứ giọng hát khác hoàn toàn. Từ lúc mẹ mất, giọng của Wendy cũng bị vỡ theo. Con gái Phi Nhung cho rằng chắc mẹ không muốn con gái đi hát nên mang cả giọng con gái đi theo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news