Tin mới

Đưa Rosé (BLACKPINK) đi 'làm gái', phim 'Quang Uyên' có động thái thức thời nhưng không được tha thứ

Thứ ba, 21/02/2023, 11:11 (GMT+7)

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ fan Rosé (BLACKPINK) và CDM, công ty mỹ thuật phim Quang Uyên đã phải lên tiếng xin lỗi.

Ngày 20/2, CDM xôn xao trước thông tin hình ảnh của Rosé (Blackpink) bị photoshop thành nhân vật trong web đen trong bộ phim "Quang Uyên" (Vực Sâu/ Đọc Thầm). Phim do Trương Tân Thành và Phó Tân Bác đóng chính, đang chiếu trên Youku. Hành vi của đoàn phim đã khiến fan nữ idol và CDM vô cùng phẫn nộ. Nhiều người cho rằng đoàn phim đang "kiếm nhiệt" bằng chiêu trò bẩn, tên tuổi Trương Tân Thành cũng không thể xoa dịu sự giận dữ của dư luận.

Phân cảnh phim sử dụng hình ảnh Rosé trái phép trong phim Quang Uyên.
Phân cảnh phim sử dụng hình ảnh Rosé trái phép trong phim Quang Uyên.
Hình ảnh nữ idol nhóm BLACKPINK đã bị photoshop trắng trợn để ghép vào trang web đen. Điều này khiến fan của cô nàng đang ngùn ngụt lửa giận.
Hình ảnh nữ idol nhóm BLACKPINK đã bị photoshop trắng trợn để ghép vào trang web đen. Điều này khiến fan của cô nàng đang ngùn ngụt lửa giận.

Khi làn sóng chỉ trích dâng cao, bên phụ trách mỹ thuật của phim Quang Uyên đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Trong văn bản, công ty mỹ thuật cho biết "do không cẩn thận trong quá trình chế tác phim nên đã vô tình sử dụng hình ảnh của Rosé, gây ảnh hưởng không tốt tới hình tượng và danh tiếng nữ idol. Vì vậy, phía công ty xin trịnh trọng xin lỗi Rosé cũng như người hâm mộ của cô và phía nền tảng chiếu phim".

Công ty phụ trách mỹ thuật cho phim 'Quang Uyên' xin lỗi Rosé. Ảnh: Sạp báo Hoa ngữ
Công ty phụ trách mỹ thuật cho phim "Quang Uyên' xin lỗi Rosé. Ảnh: Sạp báo Hoa ngữ

Để khắc phục, công ty đã cắt ghép lại tập phim, xóa bỏ phần nội dung liên quan và hứa sau này sẽ làm việc cẩn thận hơn. Theo văn bản, công ty này cũng đang tích cực liên hệ với công ty quản lý của Rosé để gửi lời xin lỗi trực tiếp tới nữ idol.

CDM phẫn nộ khi phim 'Quang Uyên' lấy ảnh Rosé để minh họa cho wed đen. Ảnh chụp màn hình
CDM phẫn nộ khi phim "Quang Uyên" lấy ảnh Rosé để minh họa cho wed đen. Ảnh chụp màn hình

Dù đã có lời xin lỗi chính thức nhưng fan Rosé vẫn không nguôi giận. Nhiều fan của cô đang tìm cách để báo cáo "Quang Uyên" lên Quảng Điện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news