Tin mới

Rộ tin Rosé (BLACKPINK) tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024

Thứ ba, 10/10/2023, 09:53 (GMT+7)

Thông tin thành viên BLACKPINK Rosé sẽ tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 của Trung Quốc khiến netizen nổ ra tranh luận.

Ngày 9/10, cư dân mạng xứ Trung bất ngờ rần rần trước tin đồn Rosé (Blackpink) sẽ tham gia chương trình nổi tiếng Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5. Dù là thông tin chưa được kiểm chứng và xác nhận, thế nhưng tin đồn trên cũng khiến cả mạng xã hội Weibo được dịp bùng nổ.

MXH Weibo rộ tin Rosé (BLACKPINK) tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024
MXH Weibo rộ tin Rosé (BLACKPINK) tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024

Nhiều netizen đưa ra lập luận giữa bối cảnh chính phủ Trung Quốc vừa tuyên bố siết chặt lệnh cấm Hallyu thì khả năng một idol Kpop như Rosé tham gia chương trình tại đất nước tỷ dân là không cao. Bên cạnh đó, Rosé sinh năm 1997, năm sau mới 27 tuổi và không đạt tiêu chí thí sinh trên 30 tuổi của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Tuy nhiên, nhiều khán gải Trung Quốc vẫn đặt hy vọng vào sự xuất hiện của Rosé bởi sức nóng của thành viên girlgroup hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ khiến chương trình thay đổi luật lệ vì cô nàng. 

Rộ tin Rosé (BLACKPINK) tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 - Ảnh 1
 

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng do Đài Truyền hình Hồ Nam sản xuất, đây là một trong những đơn vị sản xuất truyền hình lớn nhất Trung Quốc và chưa từng ngần ngại chi mạnh tay cho các show giải trí. Nếu Đài Truyền hình Hồ Nam mời được Rosé, chắc hẳn NSX sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ để nhận được sự gật đầu từ cô nàng. Đổi lại, chương trình sẽ thu hút thêm một lượng khán giả toàn cầu cực "khủng" theo dõi.

Hiện tại, thông tin về việc Rosé tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng vẫn chỉ là tin đồn. Thời gian gần đây, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình truyền hình rất hot, thu hút nhiều ngôi sao nổi tiếng tham gia như Jessica (cựu thành viên SNSD), Amber f(x), Trương Gia Nghê, Chi Pu, Ella (thành viên S.H.E), Ninh Tịnh...

Đội hình dàn 'chị đẹp' tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4
Đội hình dàn "chị đẹp" tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4

Trong khi đó, các fan của BLACKPINK đang trong tình trạng "ngồi trên đống lửa" khi hợp đồng độc quyền của 4 cô gái và công ty quản lý YG vừa kết thúc. Hàng loạt tin đồn nổ ra, có tin đồn Rosé là thành viên BLACKPINK duy nhất gia hạn hợp đồng với YG, còn Jennie, Jisoo và Lisa rời công ty. Tuy nhiên phía YG cho biết đôi bên vẫn đang thảo luận hợp đồng và chưa có gì được xác nhận.

Tương lai của BLACKPINK vẫn là ẩn số
Tương lai của BLACKPINK vẫn là ẩn số

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news