Tin mới

Choáng váng với hình ảnh TikToker người Thái như chị em sinh đôi với Rosé (BlackPink)

Thứ tư, 12/10/2022, 19:42 (GMT+7)

Không chỉ ngoại hình mà phong cách thời trang của cô gái người Thái này cũng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì quá giống Rosé (BlackPink).

Nhắc đến nhóm nhạc đình đám Blackpink thì chắc chắn không thể không nhớ đến "bông hồng nước Úc" Rosé. Dù không phải là thành viên có fan đông nhất nhóm nhưng cô nàng vẫn không bị lu mờ bởi giọng hát cao vút và nhan sắc xinh đẹp. Lý do Rosé trở thành main vocal (giọng ca chính, quan trọng nhất) của nhóm bởi cô nàng sở hữu màu giọng lạ, đặc biệt trong số nữ thần tượng Kpop.

Choáng váng với hình ảnh TikToker người Thái như chị em sinh đôi với Rosé (BlackPink) - Ảnh 1
Choáng váng với hình ảnh TikToker người Thái như chị em sinh đôi với Rosé (BlackPink) - Ảnh 2
Nhan sắc xinh đẹp của Rosé (BlackPink)
Nhan sắc xinh đẹp của Rosé (BlackPink)

Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút khiến nhiều người khó quên nên khi xuất hiện một ai đó giống Rosé đều được dân mạng chú ý. Gần đây, Tiktoker @paerploytae thành cái tên được dân mạng Hàn Quốc chú ý vì sở hữu ngoại hình giống với Rosé - giọng ca chính của nhóm nhạc BlackPink.

Điều thú vị mà dân mạng phát hiện ra rằng ở những video được đăng tải trên trang Tiktok của mình, @paerploytae sở hữu không chỉ mái tóc, dáng người mà đến thần thái của cô nàng cũng giống với giọng ca "On The Ground". Đến cách phối đồ mà cô gái này cũng khiến nhiều người  liên tưởng đến nữ thần tượng Kpop.

Cô gái được cho là giống với Rosé
Cô gái được cho là giống với Rosé

Nếu chỉ dùng bức ảnh của @paerploytae thì nhiều người còn ngỡ rằng Rosé bởi sự giống nhau đến khó tin. Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng phát hiện ra người có ngoại hình giống với giọng ca On the ground. 

@paerploytae (phải) có nhiều nét giống với Rosé (trái) cả về ngoại hình lần phong cách thời trang.
@paerploytae (phải) có nhiều nét giống với Rosé (trái) cả về ngoại hình lần phong cách thời trang.

Một nhân vật cũng được nhiều người chú ý khi nghĩ đến bản sao của Rosé chính là nữ người mẫu Mỹ gốc Hàn đến từ Los Angeles - Allissa Shin. Vào năm 2020, Allissa lần đầu tiên xuất hiện trên nhiều mặt báo sau khi các Blink(fandom của BlackPink) nhận thấy sự giống nhau từ đường nét gương mặt đến kiểu tóc của cô với nữ thần tượng sinh năm 1997.

Allissa Shin (trái) được mọi người biết đến với biệt danh “bản sao” của Rosé (phải). Ảnh IGNV
Allissa Shin (trái) được mọi người biết đến với biệt danh “bản sao” của Rosé (phải). Ảnh IGNV

Chính sự giống nhau như thế này cũng đã khiến Allissa gặp nhiều khó khăn bởi nhiều người cho rằng cô cố tình tạo hình giống với Rosé. Thậm chí một số người hâm mộ quá khích của thành viên BlackPink còn quấy rối và “dọa giết” cô gái này. Bản thân Allissa cũng nhiều lần yêu cầu mọi người tôn trọng quyền riêng tư và ngừng phát tán những tin tức không đúng về mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Rosé BlackPink