Tin mới

Rosé (BLACKPINK) đội nón lá ở concert Mỹ, fan Việt nức lòng 'đúng là con dâu Việt Nam'

Thứ bảy, 19/08/2023, 18:30 (GMT+7)

Có vẻ như cô nàng Rosé đã dành rất nhiều tình cảm cho fan Việt.

Mới đây, concert encore Born Pink của BLACKPINK tại Las Vegas (Mỹ) đã chính thức diễn ra. Đây là concert kết thúc chuỗi world tour của Blackpink tại Mỹ với số vé được "sold out" toàn bộ. 

Một trong những khoảnh khắc thú vị trong đêm diễn khiến các Blinks Việt rần rần chính là việc Rosé lại một lần nữa đội nón lá Việt Nam khi trình diễn. Được biết, đích thân Rosé đã đến lấy chiếc nón từ tay fan để đội tại buổi soundcheck, cô nàng thậm chí còn bày tỏ sự thích thú rất lớn khi nhìn thấy biểu tượng truyền thống của Việt Nam tại Mỹ.

Rosé thích thú đội nón lá Việt Nam trong concert Mỹ
Rosé thích thú đội nón lá Việt Nam trong concert Mỹ

Trước đó, tại concert Born Pink ở Mỹ Đình, Hà Nội, Rosé cũng thể hiện sự yêu thích với nón lá khi liên tục đội trong lúc trình diễn và giao lưu với khán giả. Có thể thấy, mỹ nhân BLACKPINK dành rất nhiều tình cảm cho fan Việt Nam.

Được biết, chiếc nón Rosé đội ở Mỹ do một Tiktoker nổi tiếng chuẩn bị và mang tới để tặng BLACKPINK. Trên nón của Rosé được vẽ hình chibi của cô nàng cực đáng yêu, bên cạnh đó là hình chú cún cưng Hank và món phở mà Rosé đặc biệt yêu thích. Không chỉ vậy, hình ảnh dải đất hình chữ S trên nón cũng là đặc điểm thu hút sự chú ý của Rosé.

Chiếc nón với những hình vé chibi đáng yêu khiến Rosé thích thú
Chiếc nón với những hình vé chibi đáng yêu khiến Rosé thích thú

Trên trang cá nhân, hot Tiktoker Thầy Beo U40 không khỏi hạnh phúc khi thấy idol mình đội chiếc nón lá. Anh chia sẻ:   "ROSÉ, VIETNAM LOVES YOU! Cảm ơn em bé Rosé về khoảnh khắc mà có nằm mơ mình cũng không dám nghĩ tới. Cảm ơn mọi người đã cùng Beo vượt hơn 14,000km, 5 chuyến bay và 7749 kiếp nạn để có được giây phút không thể tuyệt vời hơn này. Còn 2 chặng cuối nữa, mọi người tiếp tục cùng Beo làm nên điều kỳ diệu nữa nhé!".

Những hình ảnh Rosé đội nón lá tại Mỹ nhanh chóng được lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội. Tại concert Hà Nội vào hồi tháng 7, Rosé cũng từng chụp rất nhiều ảnh trong chiếc nón lá để đăng lên instagram cá nhân. Nhiều cư dân mạng hài hước gọi cô nàng là "con dâu Việt" vì sự nhiệt tình với Việt Nam của cô nàng.

Hình ảnh Rosé đội nón lá tại concert ở Hà Nội
Hình ảnh Rosé đội nón lá tại concert ở Hà Nội
Ai cũng mong BLACKPINK sớm trở lại Việt Nam trong tương lai gần
Ai cũng mong BLACKPINK sớm trở lại Việt Nam trong tương lai gần

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news